Categories
ข่าว

โดนรอบ2! สาดน้ำกรดใส่กระบะจอดหน้าบ้าน คาดปมขัดแย้งธุรกิจโต๊ะจีน

เมื่อวันที่ 17 มี.ค.63 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปพบกับนางสาว วรินทร์ทิพญ์ พัทจารี อายุ 33 ปี ผู้เสียหาย เจ้าของรถกระบะ ยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ สีขาว หมายเลขทะเบียน เล่าว่าก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 15 มี.ค.63 เวลาประมาณ 21.00 น. ตนได้จอดไว้บริเวณหน้าบ้านของตน ภายในชุมชนริมคลองคูเมือง เทศบาลร้อยเอ็ด จังหวัดร้อยเอ็ด จนกระทั่งในช่วงเช้าวันที่ 16 มี.ค.63 ตนได้มาที่รถเพื่อจะขับออกไปทำธุระซึ่งก็พบว่ามีคราบคล้ายน้ำกรดสาดใส่ที่กระโปรงด้านหน้ารถ ประตูด้านซ้าย และบริเวรกระบะด้านซ้าย สีหลุดลอกออก พังเสียหายหลายจุด ตนจึงได้รีบเรียกสามีออกมาดูรถ ก่อนจะประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองร้อยเอ็ด ออกตรวจสอบในจุดเกิดเหตุ
 เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้ออกตรวจสอบในจุดเกิดเหตุ เพื่อเก็บคราบน้ำยาที่สาดใส่สีรถไปตรวจพิสูจน์ พร้อมกับตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในเส้นทางใกล้เคียง และได้สอบถามประชาชนที่อยู่ใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ ก่อนจะเร่งติเตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินการตามกฏหมาย


ผู้เสียหายเล่าต่ออีกว่า ก่อนหน้านี้ในช่วงเดือนมกราคม ปี 2563 ก่อเคยเกิดเหตุลักษณะคล้ายกัน คือมีการสาดน้ำหวานใส่รถคันนี้ของตน แต่ครั้งนั้นเป็นน้ำยาที่ไม่ได้กัดกร่อนสีรถเหมือนในครั้งนี้ ซึ่งตนคาดว่าอาจจะเป็นคู่แข่งทางธุรกิจโต๊ะจีน เพราะก่อนจะเกิดเหตุการณ์ทั้ง 2 คั้ง จะเป็นช่วงที่ตนมีงานโต๊ะจีนเข้ามาเยอะ แต่ตนก็ไม่คิดว่าจะมาทำกับรถของตนแบบนี้ หลังจากเกิดเหตุสามีของตนได้ขัดสีที่หลุดลอกออก ก่อนจะพ่นสีทับจุดที่เสียหาย เพื่อนำรถไปใช้งานเบื้องต้นก่อน จึงวิงวอนอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ เร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฏหมาย เพื่อจะไม่ให้ไปก่อเหตุในลักษณะนี้กับใครอีก