Categories
ข่าว

หนุ่มใหญ่กินเหล้าเมา ควบเก๋งมาเที่ยว เสียหลักตกข้างทาง อ.เมืองร้อยเอ็ด

เมื่อวันที่ 18 มีนาคม 2563 เวลา 20.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองร้อยเอ็ด ได้รับแจ้งเหตุรถเก๋งส่วนบุคคลเสียหลักตกข้างทาง บนถนนสายร้อยเอ็ด-โพนทอง ตำบลเหนือเมือง อำเภอเมือง จังหวัดร้อยเอ็ด มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงออกตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ชีพ อบต.เหนือเมือง อาสาสมัครกู้ภัยครสาเกต

ถึงจุดเกิดเหตุเป็นถนนขนาด 4 ช่องจราจร พบรถยนต์เก๋งนั่งส่วนบุคคล ยี่ห้อมาสด้า สีเหลือง หมายเลขทะเบียน กน 2173 ร้อยเอ็ด ตกอยู่ข้างทาง ในสภาพด้านหน้าและด้านหลังรถพังเสียหายยับเยิน ทราบชื่อคนขับคือนายจำนงค์ เชื้อสระคู อายุ 43 ปี ได้รับบาดเจ็บมีแผลฉีกขาดบริเวรอุ้งแก้มด้านซ้าย มีอาการคล้ายกับมึนเมาสุรา พูดจาสับสน อาสาสมัครกู้ภัยให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาล ก่อนเคลื่อนย้ายนำส่งโรงพยาบาลร้อยเอ็ด

จากการสอบถามนายจำนงค์ เล่าว่าตนได้ดื่มกินสุราที่บ้านพักในเขตอำเภอธวัชบุรี หลังจากนั้นตนจึงได้ขับรถมุ่งหน้าเข้าเขตอำเภอเมืองเพื่อจะไปเที่ยวต่อกับกลุ่มเพื่อน มาถึงจุดเกิดเหตุ จู่ๆรถได้เสียหลักพุ่งตกข้างทาง ดังเหตุการณ์ดังกล่าว

พนักงานสอบสวนได้ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ เพื่อเก็บหลักฐานไม่พบสิ่งของทางราชการเสียหาย ก่อนจะเรียกตัวคนขับมาสอบสวนและตรวจวัดปริมาณแอลกฮอลล์ เพื่อดำเนินการตามกฏหมาย