Categories
ข่าว

พ่อเฒ่าวัย60ปีขับรถไถนา ก่อนเสี ยหลักตกรถถูกทับเสี ยชี วิต (อำเภอเชียงขวัญ)

เมื่อวันที่  9 เม 63 เวลา10.40 . . อยงยุทธ์สืบจิตรรองสว. สส. สภ. เชียงขวัญ. ร้อยเอ็ดได้รับครูว่าได้มีเหตุรถไถนาแบบนั่งขับทับของคุณคนเสียชีคุณวิตริมถนนระหว่างหมู่บ้านร้านบ้านดอนแดง เชียงขวัญ. เชียงขวัญ. ร้อยเอ็ดจึงออกตรวจสอบพร้อมอาสาสมัครงานกู้ภัยนครสาเกตแพทย์เวรรพ  เชียงขวัญ

จุดเกิดเหตุขณะนี้กลางทุ่งนาท้ายหมู่บ้าน พบรถไถนาแบบนั่งขับ ออกยี่ห้อคูโบต้า สีคุณส้ม พลิกตะแคงข้าง บริเวณล้อหลังด้านซ้ายทั บร่า งของคุณผู้เ สียชี คุณวิตทราบชื่อคือที่คุณนายคุณบุญเลี้ยงสังข์สนั่นอายุ61 ปีอยู่บ้านเลขที่144 หมู่ที่12 . เชียงขวัญ. เชียงขวัญ. ร้อยเอ็ดพบรอยแผลฉกรรจ์บริเวณหน้าอกเลือดไหลออกบริเวณปากเสียชีคุณวิตในห้างหุ้นส่วนจำกัดจุดเกิดเหตุอาสาสมัครงานกู้ภัยนครสาเกตนำร่างของคุณผู้เสียชี  ตออกคุณวิมา ญาติไม่ติดใจสาเหตุในห้างหุ้นส่วนจำกัดหัวเรื่อง: การเสี ยชี คุณวิต จึงร่วมกันชันสูตรพลิกศ พในห้างหุ้นส่วนจำกัดจุดเกิดเหตุ

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ว่าจะเกิดขึ้นก่อนใครผู้ขับขี่ รถไถนาออกมาที่ทุ่งนาของตัวเอง ในระหว่างการเดินทาง มาถึงจุดเกิดเหตุ รถไถนาได้เกิดเสียหลักตกลงข้างถนนกลางทุ่งนาไปชนกับต ไม้หนังสืออ จนทำให้ร่ างกระเด็นต กจากเนชั่รถถูกรถไถบดทับร่า งจนเสี ยชีคุณวิ

ได้ตรวจพนักงานสอบสวนสอบจุดเกิดเหตุเพื่อเก็บหลักฐานและสอบถามคุณผู้เห็นเหตุการณ์ เบื้องต้นคาดว่าได้สาเหตุอาจจะมาจากเนชั่คุณผู้คุณตา ยได้เกิดอาการหลับใน จนทำให้รถเสีย หลักตกลงทุ่งนาดังกล่าว