Categories
ข่าว

ส่งร่วมส่งกำลังใจ ผู้ว่าฯ เชิญชวนชาวร้อยเอ็ด ร่วมปรบมือให้กำลังใจบุคลากรณ์ทางการแพทย์

นายวันชัย คงเกษม ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด มอบนโยบายและเสริมสร้างพลังใจ แก่บุคลากรทางการแพทย์และสาธารณสุขในการดูแลผู้ป่วย และร่วมต่อสู้กับโรคโควิด 19

วันที่ ๙ เมษายน ๒๕๖๓ เวลา ๑๔.๐๐ น. นายวันชัย คงเกษม ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด กล่าวให้กำลังใจ แก่คณะผู้บริหารโรงพยาบาลร้อยเอ็ด และบุคลากร รวม ๒,๔๐๐ คน ความว่า จากการระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือ โควิด-19 ในขณะนี้ทำให้ประชาชนทุกคน ตกอยู่ในความวิตกกังวล และหวาดกลัว สถานการณ์ที่น่าเป็นห่วงมากที่สุด คือ บุคลากรทางการแพทย์ และสาธารณสุข ที่ต้องแบกรับภาระอันยิ่งใหญ่ที่จะปกป้อง ดูแล รักษา ควบคุม ต้องต่อสู้กับโรคร้าย เพื่อรักษาไว้ซึ่งชีวิตอันมีค่าของประชาชนชาวไทย ให้มีความปลอดภัย ถึงแม้จะเหน็ดเหนื่อย ถึงแม้จะเสี่ยงต่อชีวิต ท่านทุกคน ไม่เคยย่อท้อ พวกเราทุกคนรับรู้ได้ถึงพลัง และจรรยาบรรณวิชาชีพของทุกท่านในครั้งนี้ ยิ่งใหญ่มากต่อความรู้สึกของคนไทย ทุกคน เรียกได้ว่าท่านทั้งหลายเป็นฮีโร่ตัวจริงโดยแท้

และในโอกาสนี้ นายวันชัย คงเกษม ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด และคณะกรรมการบริหารโรงพยาบาลร้อยเอ็ดทุกท่าน ได้ยืนปรบมือชื่นชม และส่งพลังใจ ให้บุคลากรทางการแพทย์และสาธารณสุขทุกท่าน ขอให้บุคลากรทางการแพทย์ และสาธารณสุขทุกท่านจงปลอดภัยจากโควิด 19 และมีความสุขมีความรุ่งเรือง เป็นที่พึ่งของประชาชน ตลอดไป

อุไรพรณ์ ทิดจันทึก : บรรณาธิการ /สุกัญญา ขาวศรี : ข่าว /โรงพยาบาลร้อยเอ็ด /๙ เมษายน ๒๕๖๓