Categories
ข่าว

หนุ่มอบตห้าว! ไลฟ์สดเล่นสงกรานต์ เปิดเพลงเต้นกลางถนน ท้าใครจะมาจับก็เชิญ ที่ อ.เสลภูมิ

ท่ามกลางการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทางจังหวัดร้อยเอ็ดจึงออกประกาศห้ามเล่นน้ำในประเพณีสงกรานต์ทุกกรณี แต่ก็ยังมีหหนุ่มวัยรุ่นชาวอำเภอเสลภูมิไลฟ์สด เล่นน้ำสงกรานต์ เปิดเพลงเสียงดัง สาดน้ำใส่คนที่สัญจรไป-มา ซึ่งถือเป็นการเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างมาก

เมื่อวันที่ 12 เม.ย.63 เวลา 13.00 ได้มีผู้ใช้เฟสบุ๊ครายหนึ่ง ได้ใช้เฟสบุ๊คส่วนตัวไลฟ์สดภาพบรรยากาศการสาดน้ำจากอ่างที่กลุ่มเพื่อนนั่งแช่ โดยใช้ขันตักเอาน้ำในบ่อที่แช่สาดน้ำใส่ผู้ที่สัญจรผ่านไป-มา ท่ามกลางผู้ที่เข้ามาชมการไลฟ์สดกว่า 10,000 คน ต่างก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นช่วยตักเตือนในการกระทำที่ไม่เหมาะสมในสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19

โดยในภาพของการไลฟ์สด ยังมีการโชว์การดื่มเครื่องดื่มที่มีแลกฮอลล์ และการโชว์การแต่งรถกระบะซิ่ง พร้อมกล่าวคำท้าทายเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมมีการต่อลองว่าไม่มีใครกล้าทำอะไรกับเขาแน่นอน โดยอ้างว่ามีบ้านตำรวจที่อยู่ติดกันแต่ก็ไม่ได้เกรงกลัวใดๆ โดยชายคนดังกล่าวเป็นลูกจ้างของ อบต.แห่งหนึ่งในจังหวัดร้อยเอ็ด

ล่าสุดฝ่ายปกครองอำเภอเสลภูมิและเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โพธิ์ทอง อยู่นะหว่างลงพื้นที่ตราจสอบจุดที่กระทำการไม่เมาะสมดังกล่าวแล้ว หากพบว่าผิดตามประกาศสถานการณ์ฉุกเฉิน และประกาศของจังหวัดร้อยเอ็ด ก็จะทำการควบคุมตัวมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป