Categories
ข่าว

พลิกคว่ำเทกระจาด! หนุ่มควบเก๋ง ถูกกระบะปาดหน้า หักหลบพุ่งชนเสาไฟพลิกคว่ำ ที่ อ.เมืองร้อยเอ็ด

เมื่อเวลา 13.50 น. ของวันที่ 5 พ.ค.63 ร.ต.ท.หญิง กฤตญาภรณ์ โสหนองบัว รอง สว.สส. สภ.เมืองร้อยเอ็ด ได้รับแจ้งเหตุรถเก๋งพลิกคว่ำ บนถนนพายพาสเลี่ยงเมือง เยื้องยูเทิร์น บ้านหนองทุ่งมน ตำบลรอบเมือง อำเภอเมือง จังหวัดร้อยเอ็ด จึงรุดออกตรสอบพร้อม อาสาสมัครกู้ภัยนครสาเกต

ถึงจุดเกิดเหตุเป็นถนนขนาด 4 ช่องจราจร มีร่องกลางถนน พบรถยนต์เก๋ง โตโยต้า ออติส สีเทา หมายเลขทะเบียน กต 5193 ร้อยเอ็ด ในสภาพพลิกตะแคงข้างพังเสียหายยับเยิน ใกล้กันยังพบเสาไฟส่องสว่างจำนวน 1 ต้น หักโค่นออกจากริมถนนได้รับความเสียหาย ตรวจสอบจุดเกิดเหตุพบคนขับได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อคือนายวันชัย เวียงนนท์ อายุ 35 ปี ได้รับบาดเจ็บมีแผลถลอก ฟกช้ำตามร่างกาย รู้สึกตัวดี อาสากู้ภัยให้การปฐมพยาบาล เคลื่อนย้ายนำส่งโรงพยาบาลร้อยเอ็ด

จากการสอบถามนายวันชัย (คนขับ) เล่าว่าตนได้ขับขี่รถออกจากเขตเทศบาลเมืองร้อยเอ็ด มุ่งหน้ากลับบ้านแก่นทราย ตำบลรอบเมือง อำเภอเมืองร้อยเอ็ด มาถึงจุดเกิดเหตุได้มีรถกระบะที่ขับตามหลังมาได้แซงซ้าย ก่อนจะหักตัดหน้ารถของตนเพื่อเลี้ยวเข้ายูเทิร์นอย่างกระทัน ตนกลัวรถจะเฉี่ยวชนจึงได้หักหลบจนรถเสียหลักพุ่งชนเสาไฟส่องสว่างข้างถนน ก่อนเสียหลักพลิกคว่ำ เคราะห์ดีที่ตนตั้งสติได้ทัน จึงทำให้ไม่ได้รับบาดเจ็บสาหัส

พนักงานสอบสวนได้ตรวจสอบจุดเกิดเหตุเพื่อเก็บหลักฐานและสอบสวนพยานผู้เห็นเหตุการณ์ ก่อนเรียกคนขับมาลงทะเบียนประจำวันเพื่อชดใช้ค่าเสียหายค่าเสาไฟส่องสว่างต่อไป