Categories
ข่าว

“รวบยกแก๊งค์” ฝ่ายปกครองบุกจับ 3 หนุ่มค้ายาบ้ า ตรวจยึดของกลาง 664 เม็ด

วันที่ 6 พ.ค.63 ตั้งแต่เวลา 09.30 น.เป็นต้นไป ตามแผนยุทธการสาเกตนครกวาดล้างยาเส พติดฯในพื้นที่ ของนายวันชัย คงเกษม ผวจ.รอ.โดยการอำนวยการของ
1.นายวันชัย คงเกษม ผวจ.รอ.
2.นายเลิศบุษย์ กองทอง รอง.ผวจ.รอ.
3.นายเจนเจตน์ เจนนาวิน ปลัดจังหวัดร้อยเอ็ด
4.นายอนุพงศ์ คำภูแก้ว นายอำเภอเมืองร้อยเอ็ด
5.นายสันติ โอฆะพนม ป้องกันจังหวัดร้อยเอ็ด

ได้สั่งการให้ชุดเฉพาะกิจเคลื่อนที่เร็วประจำศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดร้อยเอ็ด ประสานงานกับชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองจังหวัดร้อยเอ็ด (บก.อส.จ.รอ.) และฝ่ายความมั่งคงอำเภอเมืองร้อยเอ็ด ร่วมกันตรวจสอบกรณีมีผู้ร้องเรียนและแจ้งเบาะแสผ่านศูนย์อำนวยการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดจังหวัดร้อยเอ็ด ว่ามีการมั่วสุมเสพและจำหน่ายยาบ้ าในหมู่ที่ 12 ต.รอบเมือง อำเภอเมือง จ.ร้อยเอ็ด
ผลการปฏิบัติมีดังนี้

(1) จับกุมนายอภิสิทธิ์ รักสุจริต อายุ 28 ปี พร้อมของกลางยาบ้ าจำนวน 190 เม็ด ตรวจปัสสาวะผลเป็นบวก จึงได้บันทึกจับกุมพร้อมแจ้งข้อกล่าวหา “เสพและมียาเส พติดประเภท 1(ยาบ้ า)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย”
(2) ได้ทำการขยายผลจับกุมนายธนากร วันบัวแดง อายุ 21 ปี พร้อมด้วยของกลางยาบ้ าจำนวน 388 เม็ด ตรวจปัสสาวะผลเป็นบวก จึงได้บันทึกจับกุมพร้อมแจ้งข้อกล่าวหา “เสพและมียาเส พติดประเภท 1(ยาบ้ า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย”

(3) ได้ทำการขยายผลจับกุมเยาวชนชาย อายุ 17 ปี พร้อมด้วยของกลางยาบ้ าจำนวน 86 เม็ด ตรวจปัสสาวะผลเป็นบวกจึงได้บันทึกจับกุมพร้อมแจ้งข้อกล่าวหา “เสพและมียาเสพติดประเภท1(ยาบ้ า)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย”

(4) ได้นำผู้ต้องหาจำนวน 3 คน พร้อมด้วยของกลางยาบ้ าทั้งหมด 664 เม็ด ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองร้อยเอ็ด เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย
(5) ตรวจพบผู้เสพฯจำนวน 4 คน ทุกคนสมัครใจเข้ารับการบำบัดฯจึงได้บันทึกผลการตรวจและเตรียมนำเข้าสู่กระบวนการบำบัดต่อไป