Categories
ข่าว

เร่งล่าตัว! ชายปริศนาย่องฟันหัวหนุ่มใหญ่ หวิดดั บคาเตียงใต้ถุนบ้าน คาดปมขัดแย้งส่วนตัว

ชายอายุ 45 ปี นอนอยู่ใต้ถุนบ้านตอนเช้ามืด ถูกคนร้ายย่องฟันหัวเลือดอาบ ตาบอด อาการสาหัส เจ้าตัวไม่รู้ว่าคนร้ายเป็นใคร ขณะที่ตำรวจเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี

จากกรณีเมื่อวันที่ 11 พ.ค.63 เวลา 06.00 น. ตำรวจ สภ.จตุรพักตรพิมาน รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายกันที่บ้านพักหลังหนึ่ง พื้นที่หมู่ 3 บ้านร่องคำ ตำบลป่าสังข์ อำเภอจตุรพักตรพิมาน จังหวัดร้อยเอ็ด มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชายอายุ 45 ปี นอนอยู่บนแคร่ไม้ใต้ถุนบ้าน มีคราบเลือ ดเปรอะเปื้อนเต็มที่นอน

ตรวจสอบผู้บาดเจ็บ พบบาดแผลถูกฟันด้วยของมีคมบริเวณกลางศีรษะ ใบหน้า ใต้ตาด้านขวา จมูก และไหล่ขวา เป็นแผลฉกรรจ์ เจ้าหน้าที่รีบส่งตัวไปรักษาต่อ

ผู้บาดเจ็บซึ่งพอจะยังให้การได้ บอกว่า ก่อนเกิดเหตุนอนอยู่บนแคร่ไม้ใต้ถุนบ้าน ช่วงประมาณ 04.30 น. รู้สึกคล้ายถูกของมีคมฟันเข้าที่ศีรษะอย่างแรง พอหันไปมองก็เห็นคนกำลังง้างมีดจะฟันเข้าอีก จึงร้องตะโกนให้คนช่วย หลังจากนั้นผู้ที่ก่อเหตุก็วิ่งหลบหนีไป ซึ่งเขาไม่รู้ว่าเป็นใคร

ล่าสุดวันนี้ (12 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่โรงพยาบาล สอบถามอาการบาดเจ็บจากแพทย์ ทราบว่ามีบาดแผลฉกรรจ์ 4 แห่ง เป็นแผลฉีกขาดจากของมีคมที่ศีรษะด้านขวาลึกถึงกะโหลก แผลที่แก้มขวาลึกถึงกระดูก ขมับขวาฉีกขาดลึกถึงโพรงหู แผลฉีกขาดบริเวณไหล่ขวา ยาวประมาณ 10 เซนติเมตร ลึก 3 เซนติเมตร และแผลฉีกขาดใต้ตาด้านขวา ลูกตาแตกทำให้ตาบอด เบื้องต้นแพทย์ให้การรักษาโดยการผ่าตัด เพื่อทำความสะอาดเนื้อเยื่อสมองส่วนนอก และคว้านลูกตาด้านขวาออก เพื่อใส่ลูกตาปลอม เบื้องต้นพ้นขีดอันตรายแล้ว

น้องสาวผู้บาดเจ็บ บอกว่า ปกติแล้วพี่ชายอาศัยอยู่บ้านคนเดียว ไม่เคยมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกับใคร มักจะดื่มสุราบ้างหลังเลิกงาน ส่วนภรรยาทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯ ลูกอีก 2 คน ก็แยกย้ายกันไปทำงานและมีครอบครัว วันเกิดเหตุเธอตื่นมาตอน 05.00 น. เห็นบ้านพี่ชายเปิดไฟไว้จึงเดินมาดู ปรากฏว่าพี่ชายนอนจมกองเลือด จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ

ขณะที่ ผู้กำกับการ สภ.จตุรพักตรพิมาน ได้เรียกประชุมชุดสืบสวนเร่งคลี่คลายคดีนี้ เบื้องต้นแต่เท่าที่ดูจากอาการบาดเจ็บ คาดว่าคนร้ายมีความโกรธแค้นมากพอสมควร เพราะใช้อาวุธมีคมฟันที่ศีรษะหลายครั้งจนอาการสาหัส ขณะที่พนักงานสอบสวนได้ลงพื้นที่ตรวจที่เกิดเหตุ คาดว่าผู้ก่อเหตุเป็นคนในพื้นที่ เพราะรู้ว่าผู้เสียหายจะนอนเวลาใด จึงแอบย่องเข้าไปก่อเหตุก่อนหลบหนี ซึ่งทางตำรวจพอจะรู้ตัวผู้ต้องสงสัยแล้ว แต่ยังไม่ชี้ชัดว่าเป็นใคร

ขณะนี้ตั้งปมก่อเหตุไว้หลายประเด็น ทั้งขัดแย้งส่วนตัว โดยจะเร่งรวบรวมพยานหลักฐานติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป