Categories
ข่าว

สุขใจที่ได้ทำ!! ผู้ว่าฯมหาสารคาม ตั้งตู้ปันสุข แบ่งปันเครื่องอุปโภค-บริโภค ช่วย ปชช.

วันที่ 14 พ.ค.63 นายเกียรติศักดิ์ จันทรา ผวจ.มหาสารคาม ตั้งตู้ปันสุข แบ่งปันน้ำใจสู้ภัยโควิด-19 บริเวณริมรั้วหน้าจวนผู้ว่าราชการ จ.มหาสารคาม เพื่อช่วยเหลือผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 พร้อมด้วยนางวริฐา จันทรา นายกเหล่ากาชาดฯ /ประธานแม่บ้านมหาดไทย จ.มหาสารคาม นายธัญญวัฒน์ ชาญพินิจ รอง ผวจ.มหาสารคาม หัวหน้าสำนักงาน จ.มหาสารคาม และสมาชิกเหล่ากาชาดฯ คณะกรรมการแม่บ้านมหาดไทย จ.มหาสารคาม

โดยได้นำสิ่งของ อาทิ ข้าวสาร อาหารกระป๋อง บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป นมกล่อง และน้ำดื่ม ฯลฯ ใส่ไว้ในตู้เพื่อให้ประชาชนที่ผ่านมามารับเพื่อนำไปบริโภค เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนแก่ผู้ที่ได้รับผลกระทบในครั้งนี้ โดยผู้มารับบริการจากตู้ปันสุข ในวันนี้มีการจัดระเบียบต่อแถวและเว้นระยะห่างก่อนรับสิ่งของโดยมีเจ้าหน้าที่ อส. คอยอำนวยความสะดวกแก่ประชาชนมารับเพื่อนำไปอุปโภค-บริโภค บริเวณหน้าจวนผู้ว่าฯเป็นจำนวนมาก และมีประชาชนที่สัญจรไปมา ร่วมนำสิ่งของมาบริจาคเติมความสุขอย่างต่อเนื่อง


ขอเชิญชวนประชาชนในจ.มหาสารคาม ร่วมแบ่งปันสิ่งของไม่ว่าจะเป็นเครื่องใช้อุปโภค-บริโภค ให้กับผู้ที่ขาดแคลน และได้รับผลกระทบจากโควิด-19 นำไปใช้ประโยชน์ตามความต้องการ บริเวณจุดต่างๆที่เพิ่มขึ้นและกระจายไปในที่ต่างๆของจ.มหาสารคาม และขอความร่วมมือให้หยิบของไปแต่พอดี เหลือแบ่งปันแก่คนที่ต้องการรับความช่วยเหลือคนอื่นๆด้วย