Categories
ข่าว

วันนี้เป็นวันเกิด!! “ปารีณา” ขอพรสาธุ ให้คนชั่วถูกดำเนินคดี ให้ประเทศไทยสงบ

วันที่ 19 พ.ค. 2563 ซึ่งเป็นวันคล้ายวันเกิดของ น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ซึ่งปีนี้มีอายุครบ 44 ปี โดย น.ส.ปารีณา ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวที่ตั้งค่าเป็นสาธารณะ ว่า

#วันนี้เป็นวันเกิด
#ขอให้ประเทศไทยสงบ
#ขอให้คนชั่วร้ายถูกดำเนินคดี
ปารีณาอยากจะขอพรจากเทวดาดลบรรดาให้ ทุกคนที่ ปลุกปั่นด้วยการใส่ร้าย ย่ำยีหัวใจคนไทยด้วยคำพูดมิบังควร ในช่วงวิกฤตโควิดนี้ถูกดำเนินคดี และขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ในสากลโลก จงดลบันดาลให้ประเทศไทยมีความสงบ ไม่มีการเผาบ้านเมือง ไม่มีคนบาดเจ็บ ไม่มีคนตาย ตลอดปี ตลอดไป สาธุคะ

ทั้งนี้ ปารีณา ไกรคุปต์ (เอ๋) เกิดเมื่อ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2519 เป็นชาวอำเภอโพธาราม จังหวัดราชบุรี เป็นนักการเมืองชาวไทย เป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดราชบุรี และเป็นกรรมาธิการในคณะกรรมาธิการการป้องกันและปราบปรามการทุจริต ประพฤติมิชอบ ชนะการเลือกตั้งมาแล้ว 4 สมัย

บิดาของปารีณา คือนายทวี ไกรคุปต์ อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดราชบุรี มารดาของปารีณา คือ นางสิริบังอร ไกรคุปต์ เป็นแม่บ้าน

ปารีณาเป็นผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรเขต 3 จังหวัดราชบุรี ตั้งแต่ พ.ศ. 2548 สืบต่อจากบิดา ครั้งแรกปารีณาลงสมัครในนามพรรคไทยรักไทย ต่อมาย้ายไปพรรคชาติไทย พรรคชาติไทยพัฒนา และพรรคพลังประชารัฐ ตามลำดับ