Categories
ข่าว

ไล่ฟันกลางถนน! หนุ่มวัย 33 ปี ถูกขับจยยประกบไล่ฟัน ได้รับบาดเจ็บ ที่ อ.เชียงขวัญ

เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 19 พ.ค.63 ร.ต.อ.สวัสดิ์ เพชรทอง รอง สว.ปราบปราม สภ.เชียงขวัญ ได้รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกาย บริเวณริมถนนสายร้อยเอ็ด-เชียงขวัญ หน้า รพสต.บ้านไผ่ ตำบลหมูม้น อำเภอเชียงขวัญ จังหวัดร้อยเอ็ด จึงออกตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ชีพ รพ.เชียงขวัญ

ถึงจุดเกิดเหตุพบ นายผดุงศักดิ์ ไชยวงศ์ อายุ 33 ปี (ผู้บาดเจ็บ) ชาว อ.ธวัชบุรี ได้รับบาดเจ็บแผลถูกของมีคม เป็นแผลฉีกขาดบริเวณปลายจมูก (ปีกจมูกขวาขาด) และแผลฉีกขาดที่แก้มด้านขวา ยาวประมาณ 3 ซม. มีเลือดไหลออกเจ้าหน้าที่กู้ชีพจึงให้การช่วยเหลือ เร่งเคลื่อนย้ายนำส่ง รพ.ร้อยเอ็ด

จากการสอบถาม ร.ต.อ.สวัสดิ์ (ผู้รับแจ้งเหตุ) เล่าว่าก่อนเกิดเหตุผู้บาดเจ็บได้ขับรถออกจากบ้านในเขต ตำบลมะอึ อำเภอธวัชบุรี มุ่งหน้าอำเภอเมืองร้อยเอ็ด จู่ๆได้มีชายรูปร่างท้วม ผิวดำ-แดง ได้ขับรถจักรยานยนต์ถือมีดขับไล่ประกบรถจักรยานยนต์ของผู้บาดเจ็บ ผู้บาดเจ็บจึงได้ขับรถหลับหนีมุ่งหน้าอำเภอเชียงขวัญ จนมาถึงจุดเกิดเหตุบริเวณหน้า รพสต.บ้านไผ่ ผู้ก่อเหตุได้ใช้มีดฟันเข้าที่ใบหน้าของผู้บาดเจ็บ จนทำให้จักรยานยนต์ล้มลงริมข้างทาง จึงร้องขอความช่วยเหลือ ก่อนพลเมืองดีจะพามาห้ามเลือด ที่ รพสต.บ้านไผ่ ก่อนจะส่งรักษาต่อที่โรงพยาบาลร้อยเอ็ด

ทราบเบื้องต้นว่าผู้ก่อเหตุเป็นชาย อายุประมาณ 30 ปี ทำงานอยู่โรงงานหล่อเสาปูนบ้านหมูม้น ตำบลหมูม้น อำเภอเชียงขวัญ ส่วนปมการขัดแย้งผู้บาดเจ็บยังไม่เปิดเผยว่ามีเรื่องราวขัดแย้งอย่างไร จนเป็นปมให้ลงมือก่อเหตุ หลังจากได้รับการรักษาตัวแล้ว ผู้บาดเจ็บแจ้งกับตนว่า จะแจ้งความร้องทุกข์ เพื่อดำเนินการตามกฏหมายต่อไป