Categories
ข่าว

มุ่งปมทะเลาวิวาท ผัวเมียกอดค ดับคาห้อง รอผลชันสูตรยืนยัน ที่ อ.เมืองร้อยเอ็ด

จากกรณีเมื่อเวลา 18.00 ของวันที่ 26 พฤษภาคม 2563 ร้อยตำรวจโทหญิงกฤตยาภรณ์ โสหนองบัว รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองร้อยเอ็ด ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสี ยชีวิตในบ้านพักหลังหนึ่ง ในชุมชนบ้านท่านคร ตำบลเมือง อำเภอเมือง จังหวัดร้อยเอ็ด ถึงรถออกตรวจสอบพร้อม หน่วยกู้ภัยอโสก

ถึงจุดเกิดเหตุเป็นบ้านพัก 2 ชั้น ทางเข้าวัดบ้านท่านคร ประตูหน้าบ้านมี 2 ช่อง ฝั่งซ้ายพถูกล็อคจากด้านนอก ประตูฝั่งขวาล็อคจากด้านใน เจ้าหน้าที่จึงทำการสะเดาะแม่กุญแจออก ตรวจสอบภายในห้องนอน บริเวณชั้น 1 ของบ้านพบศ พนายลิขิต จันทร์สะฮาง อายุ  29 ปี ใกล้เคียงกันพบศ พนางหนึ่งฤทัย จันทร์คำจร อายุ 43 ปี โดยมือซ้ายของฝ่ายชายกอดร่างของฝ่ายหญิงเอาไว้ ในที่เกิดเหตุพบมีคัทเตอร์ 2 ด้ามสภาพพร้อมใช้ อยู่ใต้เท้าขวาฝ่ายหญิง และตกอยู่ข้างศ พของฝ่ายชาย พบเตารีดไฟฟ้าเสียบปลั๊กทิ้งไว้พร้อมเปิดใช้งาน วางอยู่เหนือศรีษะของฝ่ายหญิง สภาพศ พบวมอืดเน่าเปื่อย ส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้ง

ล่าสุดเมื่อช่วง 13.00 น. ของวันที่ 27 พ.ค.63 พนักงานสอบสวน สภ.เมืองร้อยเอ็ด พร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ภจว.ร้อยเอ็ด พิสูจน์หลักฐาน ตำรวจภูธรภาค 4 ได้ลงตรวจสอบจุดเกิดเหตุเเก็บหลักฐานและสอบถามพยานแวดล้อมใกล้จุดเกิดเหตุ โดยเมื่อช่วงเช้า ( 27 พ.ค. ) ได้ส่งศ พของทั้ง 2 คน ส่งไปผ่าพิสูจน์เพื่อหาสาเหตุในการเสี ยชีวิตที่ รพ.ศรีนครินทร์ จ.ขอนแก่น

ด้าน พ.ต.อ.สมเกียรติ เกียรติวิชัยงาม ผกก.พิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.ร้อยเอ็ด จากการตรวจสอบสภาพศ พอยู่ในสภาพเน่าเปลื่อยและมีหนอนซอนไซ จึงต้องรอผลการชันสูตรพลิกศ พจาก โรงพยาบาล เพื่อยืนยันสาเหตุในการเสียชีวิต โดยพบหลักฐานที่สำคัญคือมีดคัทเตอร์ 2 ด้าม ที่ตกอยู่ในจุดเกิดเหตุ ซึ่งก็คาดว่าอาจจะเป็นอาวุธที่ใช้ทำร้ายกันระหว่างคู่สามีภรรยา ซึ่งก็คงต้องรอผลชันสูตรมาเทียบเคียงกับรอยนิ้วมือแฝง เพื่อดำเนินการตามกฏหมายต่อไป