Categories
ข่าว

บุกรวบทันควัน! โจรอ้วนย่องขโมยของ ในร้านค้ายัดใส่ในเสื้อหลบหนี ที่ อ.เกษตรวิสัย

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงกลางดึก เวลา 20.00 น. ของวันที่ 2 มิ.ย.63 ภายในร้านค้าปลีกแห่งหนึ่ง หมู่ 13 ริมถนนปัทมานนท์ ตำบลเกษตรวิสัย อำเภอเกษตรวิสัย จังหวัดร้อนเอ็ด กล้องวงจรปิดสามารถจับภาพคนร้ายสวมหมวกแก๊บสีดำ สวมเสื้อแขนสั้นสีเทา กางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน-เทา ได้เดินเข้ามาภายในร้าน หยิบเอานาฬิกาข้อมือ กางเกงขาสั้น และเสื้อยืดจำนวนหนึ่ง ซุกไว้ในเสื้อ ก่อนจะเดินหลบหนีไปทางหน้าร้าน

ซึ่งในช่วงก่อนปิดร้านพนักงานได้ตรวจเช็คสินค้าก็พบว่าได้มีสินค้าหายไปหลายรายการ จึงได้รีบไปตรวจดูภาพจากกล้องวงจรปิด ซึ่งก็พบว่าได้มีคนร้ายได้เข้ามาขโมยของภายในร้านหลบหนีไป จึงได้นำเอาภาพหลักฐานจากกล้องวงปิดเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับพนักงานสอบสวนสภ.เกษตรวิสัย เพื่อติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

ล่าสุดเมื่อเวลา 16.00 น. ของวันที่ 4 มิ.ย. 2563 ชุดสืบสวน สภ.เกษตรวิสัย ได้รวบรวมหลักฐานจนติดตามจับกุมตัวคนร้าย ทราบชื่อคือนายบุญส่ง บัพโต อายุ 27 ปี ภายในบ้านพัก ในพื้นที่ตำบลดงครั่งใหญ่ อำเกษตรวิสัย จังหวัดร้อยเอ็ด พร้อมด้วยของกลาง คือ เสื้อยึดสีดำลายแดงจำนวน 1 ตัว (ชุดที่ใช้ก่อเหตุ) กางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน-เทา จำนวน 1 ตัว (ชุดที่ใช้ก่อเหตุ) หมวกแก็ปสีดำจำนวน 1 ใบ (ชุดที่ใช้ก่อเหตุ) พร้อมของกลางที่ได้ขโมยมาคือ กางเกงขาสั้นจำนวน 2 ตัว เสื้อยึดสีเทาจำนวน 3 ตัว นาฬิกาข้อมือสีดำ จำนวน 5 เรือน และจักรยานยนต์ ยามาฮ่า เอ็กเซเตอร์ สีดำแดง เลขทะเบียน 5กล105 กทม.(ที่ใช้ก่อเหตุ)

เบื้องต้นพนักงานสอบสวน ได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า “ลักทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกในการกระทำความผิดหรือพาทรัพย์นั้นไปหรือเพื่อให้พ้นการจับกุมหรือรับของโจร” ก่อนคุมตัวดำเนินคดีตามกฏหมาย