Categories
ข่าว

เร่งล่าโจร! บุกงัดหอพักขโมยกระปุกออมสิน รองเท้า น้ำหอมหลบหนี ที่ อ.เมืองร้อยเอ็ด

เมื่อเวลา 19.00 น. ของวันที่ 11 มิ.ย. 63 ร.ต.อ.อุทัย พันธ์เหนือ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองร้อยเอ็ด ได้รับแจ้งเหตุลักทรัพย์ ภายในหอพักแห่งหนึ่ง ซอยรณชัยชาญยุทธ 12 เทศบาลเมืองร้อยเอ็ด จังหวัดร้อยเอ็ด จึงรุดออกตรวจสอบพร้อมชุดสืบสวน

ถึงจุดเกิดเหตุเป็นหอพักชั้นเดียว พบกุญแจถูกงัดพังเสียหาย 2 ห้อง ตรวจสอบห้องแรกเป็นของ นางสาวอรัญญา สัตยาคุณ อายุ 25 ปี ตรวจสอบภายในห้องพบว่ามีน้ำหอม 2 ขวด และรองเท้าแตะยี่ห้อสกอร์ 1 คู่หายไป มูลค่าประมาณ 1,000 บาท ตรวจสอบอีกห้องที่อยู่ติดกัน พบกุญแจถูกงัดพังเสียหาย ห้องถือรื้อค้น พบกระปุกออมสินแบบถังไม้ถูกงัด และกระเป๋าเงินถูกรูดซิบเปิดทิ้งไว้ ซึ่งก่อนหน้านี้ภายในกระปุกออมสินและกระเป๋าใบนี้ มีเงินสดประมาณ 1,800 บาท

จากการสอบถามนายอานันท์ สุระเสน อายุ 23 ปี (ผู้เสียหายห้องที่ 2 ) เล่าว่าภายในห้องของตน ก็มีกระปุกออมสินและกระเป๋าเงินที่ถูกขโมยเงินที่ออมไว้ ส่วนทรัพย์สินอย่างอื่นไม่มีอะไรหายไป เพราะตนคาดว่าคนร้ายอาจจะเร่งมือก่อเหตุ เนื่องจากจะมีคนมาเห็น

หลังจากนี้พนักงานสอบสวนได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในเส้นทางที่คาดว่าผู้ก่อเหตุจะใช้หลบหนี เพื่อเร่งติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป