Categories
ข่าว

“เอาทุกอย่าง” เร่งล่าโจรขโมยถังแก๊สร้านกุ้งเผา เจ้าของโอดขายของก็ยาก ยังโดนแบบนี้อีก

เจ้าของร้านขายกุ้งในตัวเมืองมุกดาหาร นำภาพจากล้องวงจรปิดมาโพสลงเฟสบุ๊ค เพื่อเตือนภัย หลังจากมีโจรอาศัยช่วงปิดร้าน เข้าไปขโมยถังแก๊สขนาด 15 กิโลกรัมหายไปจากร้าน โดยเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 10 มิ.ย. 63 ที่ผ่านมาช่วงเวลา 19.57 นาที โดยโจรได้มาเดินวนบริเวณหน้าร้าน 2-3 รอบก่อนเข้าทางด้านข้างของร้าน แล้วเดินวนไปมาเพื่อหาสิ่งของมีค่าก่อนตัดสินใจยกถังแก๊สขนาด 15 กิโลกรัม ไปขึ้นรถจักยานยนต์ที่จอกไว้หน้าร้านมุ่งหน้าไปออกไปทางแยกเมืองใหม่

ผู้สื่อข่าวได้ไปที่ร้านเกิดเหตุ ชื่อว่าร้าน พรพรรณกุ้งสด ได้พบพนักงานขายกุ้ง โดยพนักงานบอกว่า คนที่โพสแจ้งเตือนคือเจ้าของร้าน ซึ่งวันนี้ติดธุระไม่ได้มาร้าน สำหรับคลิปนั้นได้เกิดขึ้นที่ร้านนี้จริง ส่วนที่คนปรากฏในคลิปนั้นเป็นขโมยที่เข้ามายกถังแก๊สไป หลังจากเกิดเหตุทางเจ้าของร้านได้เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองมุกดาหาร ในเช้าวันที่ 11 มิ.ย. 63 และภายในวันเดียวกัน ตำรวจได้โทรมาบอกว่าจับคนร้ายได้แล้วพร้อมของกลาง คือ ถังแก๊ส ที่ขโมยไป

จาการสอบถาม เจ้าของร้านพรพรรณกุ้งสดทางโทรศัพท์ ได้บอกว่าที่นำคลิปมาโพสเพื่อแจ้งเตือนให้ทุกคนระวังให้มากเพราะช่วงนี้คนตกงานเยอะ ถ้าไม่ระวังอาจจะเกิดขึ้นได้กับทุกคน ในส่วนของร้านตัวเองโชคดีมากที่มีกล้องวงจรปิดและตำรวจสามารถตามจับได้ทันพร้อมกับได้ของคืน