Categories
ข่าว

โจรย่องขโมยลำโพงบูทูธ ตำรวจบุกจับถึงบ้านพบชุดชั้นใน อ้างใช้สำเร็จความใค ร่

ภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายย่องเข้ามาภายในบ้าน ก่อนขโมยลำโพงบูทูธ หลบหนีไป ก่อนตำรวจตามรวบทันควัน พบขโมยมาแล้วมากกว่า 10 ครั้ง พบของกลางเป็นชุดชั้นในและพระเครื่องอีกจำนวนมาก

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 15 มิ.ย. เวลา 12.00 น. ภายในบ้านพักแห่งหนึ่ง หมู่ 4 ตำบลรอบเมือง อำเภอเมืองร้อยเอ็ด จังหวัดร้อยเอ็ด โดยกล้องวงจรปิดภายในบ้านพัก สามารถจับภาพคนร้ายสวมเสื้อแขนยาวสีน้ำเงิน ได้เดินเข้ามาภายในห้องนอน ก่อนจะเดินหยิบเอาตู้ลำโพงแบบบูลทูธ จำนวน 1 ชิ้น ที่วางอยู่โต๊ะ ก่อนจะเดินหลบหนีไป

ผู้เสียหายจึงได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองร้อยเอ็ด เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

ล่าสุดเมื่อ 14.00 น. (15 มิ.ย. 63) ชุดสืบสวน สภ.เมืองร้อยเอ็ด ได้รวบรวมหลักฐาน จนสามารถติดตามจำกุมตัวนาย ธิติวุฒิ แสนศรี อายุ 26 ปี (ผู้ต้องหา) ซึ่งยืนอยู่บริเวณหน้าบ้าน (ห่างจากจุดเกิดเหตุ 50 ม.) ในพื้นที่ ม.4 ต.รอบเมือง อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด พร้อมด้วยของกลางชุดชั้นในสุภาพสตรีจำนวน 20 ชุด และพระเครื่องอีก 10 องค์

สอบสวนนายธิติวุฒิ (ผู้ต้องหา) เล่าว่าตนได้แอบเข้าไปขโมยของในบ้านหลังดังกล่าว จำนวนมากกว่า 10 ครั้ง โดยจะเลือกขโมยเอาชุดชั้นในเพื่อนำมาสำเร็จความใคร่ โดยในครั้งล่าสุดได้เข้าไปขโมยเอาตู้ลำโพงบูทูธมาไว้ฟังเพลง หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวพร้อมด้วยของกลาง นำส่งส่งพนักงานสอบสวน แจ้งข้อหา “ลักทรัพย์ในเคหะสถาน” ควบคุมตัวดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป