Categories
ข่าว

ขายหน้าไปทั่วโลก!! “ปารีณา” ได้ทีตะเพิด ‘วิสาร’ กรีดแขน พ้นส.ส. ลั่น! ขอประณามการกระทำรุนแรง น่ารังเกียจ

เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 27 ต.ค.63 ที่รัฐสภา น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงเหตุการณ์ที่นายวิสาร เตชะธีรวัฒน์ ส.ส.เชียงราย พรรคเพื่อไทย ใช้มีดกรีดแขนตัวเองระหว่างการประชุมรัฐสภาว่า

ในฐานะสมาชิกรัฐสภา ขอใช้สิทธิ์ส่วนตัวแสดงความเห็นว่า ให้นายวิสารลาออกจากส.ส. เพราะเป็นการกระทำที่ขาดวุฒิภาวะ มีการเตรียมการและมีเจตนาตั้งใจที่จะกรีดแขนตัวเอง เป็นตัวอย่างที่ไม่ดีแก่เยาวชนที่ทำร้ายร่างกายตัวเองถึงขั้นรุนแรง โดยใช้อาวุธมีดกรีดแขนตัวเอง ซึ่งทางออกของประเทศไม่ได้ใช้ความรุนแรง ไม่ใช่การกรีดแขน เพราะวันนี้เป็นการอภิปรายพูดคุยกัน เพื่อหาทางออกของประเทศไม่ใช่การทำร้ายร่างกายเช่นนี้

“ขอประณามการกระทำครั้งนี้ เป็นการกระทำที่รุนแรง และรังเกียจมากๆ กับพฤติกรรมวันนี้ ต้องลาออกเท่านั้น อย่าได้กลับเข้ามาในสภาฯอีก เพราะเป็นการกระทำที่ทำให้ประเทศไทยอับอายขายขี้หน้าไปทั่วโลก และไม่รู้จะเอาหน้าไปไว้ที่ไหนแล้ว เว้นแต่ถ้าเขาไม่ใช่ลูกผู้ชายก็ไม่ต้องลาออก ถ้าเป็นลูกผู้ชายควรลาออก ดูอย่างคุณบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ แค่แสดงความคิดเห็นไม่เหมาะสมยังลาออกจากมูลนิธิร่วมกตัญญูเลย แต่ของคุณวิสารการกระทำเกิดขึ้นแล้ว จึงต้องลาออก”น.ส.ปารีณา กล่าว

เมื่อถามว่านายวิสารใช้สิทธิ์กดดัน เพื่อให้นายกรัฐมนตรีลาออก จะฟังขึ้นหรือไม่ น.ส.ปารีณา กล่าววา การยืนยันให้นายกฯลาออก ไม่ใช่การกรีดแขน และหากเกิดเหตุการณ์อย่างนี้เกิดขึ้นอีกนายวิสารต้องรับผิดชอบ เพราะนายวิศาลได้ทำสิ่งที่แย่ที่สุดตั้งเเต่มีรัฐสภามา