Categories
ข่าว

ขอให้ผมฉิบหาย!! “บิณฑ์” แจงชวน “พุทธะอิสระ” ป้องสถาบัน ยันไม่เกี่ยวข้อง‘บิ๊กตู่’ ท้าสาบานขอให้มีอันเป็นไป

วันที่ 30 ต.ค. ดาราจิตอาสา บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ไลฟ์สดเปิดใจถึงกระแสดราม่าที่ถาโถมเข้ามาในช่วงนี้ว่า รู้สึกไม่สบายใจเรื่องนายสุวิทย์ ทองประเสริฐ หรือ อดีตหลวงปู่พุทธะอิสระ เพราะโดนกล่าวหาเกี่ยวกับกับการชวนคนไทยมาเฝ้ารับเสด็จฯ วันที่ 1 พ.ย. ยืนยันไม่มีส่วนเกี่ยวกับกับด้านนี้ และไม่เคยเจอกับอดีตพระพุทธะอิสระ แต่เมื่อวันที่ 29 ต.ค.มีคนเอาเบอร์ของอดีตพระพุทธะอิสระมาให้ และบอกท่านอยากคุยด้วย จึงได้โทร.ไปหาและทราบว่า ท่านอยากมาวันที่ 1 พ.ย. ตนก็บอกว่าเป็นเรื่องที่ดี และอยากให้ประชาชนมาเฝ้ารับเสด็จฯ เยอะๆ เท่านั้น

“ยืนยันไม่เกี่ยวข้องกับกองทัพ รัฐบาลและพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา โดยผมไม่ได้อยู่ฝ่ายไหน ส่วนที่มีภาพผมกับพล.อ.ประยุทธ์นั้น เป็นภาพเก่าเมื่อครั้งไปช่วยเรื่องน้ำท่วม และผมได้ไปช่วยรับโทรศัพท์แล้วถ่ายรูปเท่านั้น”

“ถ้าผมออกมาทุกวันนี้ เพื่อให้ประชาชนปกป้องสถาบัน และมีพล.อ.ประยุทธ์อยู่เบื้องหลังขอให้ผมฉิบหาย ขอให้มีอันเป็นไป โดยขอสาบานต่อหน้าหลวงปู่ทวด สิ่งที่ผมทำมาจากหัวใจถึงประชาชนให้ปกป้องสถาบัน อย่าให้ทุกอย่างสายเกินไปและเลวร้ายไปกว่านี้ ยืนยันไม่มีใครอยู่เบื้องหลังผม และขออย่ามาเล่นสกปรก โดยโยงเป็นเรื่องการเมือง พล.อ.ประยุทธ์ไม่ได้เอาเงินมาให้ แต่เป็นเงินของผมและประชาชนที่มาบริจาค พร้อมยอมรับคำว่า นักบุญทุนชาวบ้าน ก็เพราะชาวบ้านไว้ใจผมถึงเอาเงินมาให้ ในฐานะสะพานบุญ แล้วรู้หรือไม่แต่เดือนใช้ทุนตัวเองเท่าไร”