Categories
ข่าว

เคลื่อนไหวแล้ว! “บิณฑ์” ลั่น! สิ่งศักดิ์สิทธิ์มีจริง ทำดีได้ดี ทำชั่วได้ชั่ว ยันไม่เคยใช้เงินบริจาค นอกลู่นอกทาง

วันที่ 14 ธ.ค.63 “บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์” ได้ไลฟ์สดขณะที่เดินทางไปสมุทราปราการ เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็ง ที่อาศัยอยู่กับลูกหลายนเล็กๆ ที่กำลังเรียนหนังสืออยู่ชั้นประถมศึกษา ทั้งนี้หลังจากที่ได้พูดคุยกับผู้ป่วยและญาติแล้ว “บิณฑ์” ก็ได้ให้เงินไว้ก้อนหนึ่งและให้เปิดบัญชีเพื่อเบิกจ่ายสำหรับการรักษาพยาบาลด้วย จากนั้นก็ได้เดินทางออกมา

โดยบิณฑ์ กล่าวว่า เอาตามที่ตนบอก เพื่อจะได้ไม่มีเรื่องมีราว เพราะเงินบริจาคเป็นเงินที่บริสุทธิ์ เพราะคนตั้งใจบริจาคเพื่อให้คนป่วย เงินบริจาคไม่ว่าเพื่อการอะไรก็แล้วแต่ ไม่ว่าจะบริจาคช่วยคนป่วย น้ำท่วม ไม่ท่วม หรืออะไรก็ตาม ผมไม่เคยคิดที่จะใช้นอกลู่นอกทางแม้แต่บาทเดียว เพราะผมเชื่อว่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในประเทศไทยศักดิ์สิทธิ์จริงๆและมีจริง ใครทำอะไรไม่ดีใครทำชั่วได้ชั่ว ทำดีได้ดี เราต้องมีคุณธรรม สัจธรรม ต้องมีความจริง พร้อมขอบคุณทุกกำลังใจ

อย่างไรก็ตามหลังคลิปดังกล่าวปรากฎว่า มีแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก และบางคนก็บอกว่า ผมดูข่าวเรื่องเงินบริจาคแล้วไม่ค่อยสบายใจ ยิ่งมาดูรายการเป็นเรื่องเป็นข่าว ช่อง 36 แล้วบอกว่านัดแล้วคุณบิณฑ์ ไม่มา ผมยังเชื่อว่าทุกการกระทำของคุณบิณฑ์ ช่วยเหลือคนจริงๆ เรื่องนี้ต้องทำให้มันโปร่งใส จริงหรือไม่จริง ให้สังคมที่เขาเคยร่วมบริจาคมาตลอดร่วมกับคุณบิณฑ์ ได้รับทราบ