Categories
ข่าว

หนีไม่รอด!! ตร.บรบือ จับแล้ว หนุ่มวัย 44 ปี ยิงเพื่อนร่วมวงเหล้า เสี ยชี วิ ต สารภาพเสพย า

จากกรณีพบศพนายจักรกฤษ ประกอบทรัพย์ อายุ 41 ปี นอนเสียชีวิตอยู่หน้าบ้าน ขณะตั้งวงดื่มสุรา โดยโดน นายบุญยง ภูราช อายุ 44 ปี นําเอาอาวุธปืนพกสั้นไทยประดิษฐ์ใช้กระสุนขนาด .38 ออกมาเล่นและได้เกิดลั่นถูกใต้ราวนมซ้ายนายจักรกฤษ จนทำให้เสียชีวิตคาที่ แล้วหลบหนีไป เมื่อเวลา 22:50 น.ของวันที่ 15 ม.ค. ที่บ้านหนองสมบูรณ์ ม.4 ต.วังใหม่ อ.บรบือ จ.มหาสารคาม ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น (ประมาท!! ตั้งวงดื่มเหล้า หนุ่มใหญ่นำปืนออกมาเล่น ลั่นใส่เพื่อน ดั บ คาที่ จ.มหาสารคาม)

ล่าสุดเวลา 11:00 น.วันที่ 16 ม.ค.64 ชุดสืบสวนได้ออกสืบสวนติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุอย่างกระชั้นชิด จนพบนายบุญยง ภูราช อยู่บริเวณกองฟาง ทางด้านทิศตะวันตกของหมู่บ้านหนองสมบูรณ์ ต.วังใหม่ อ.บรบือ จนท. จึงได้ขอทําการตรวจค้น นายบุญยง มีอาการตื่นตกใจ.ผลการตรวจไม่พบสิ่งของผิดกฎหมายแต่อย่างใด

นายบุญยง รับว่า ตนได้เสพยาบ้าอยู่เป็นประจํา จนท.จึงได้ทําการตรวจปัสสาวะ ผลการตรวจเบื้องต้นมีผลเป็นบวก จึงได้เชิญตัวไปตรวจปัสสาวะ ยืนยันผลที่ รพ.บรบือ ผลเป็น “บวก”อีก จึงได้แจ้งข้อกล่าวหา ฆ่าคนตายโดยไม่เจตนา มีและพกพาอาวุธปืนเข้าไปในเมืองหรือหมู่บ้านโดยไม่มีเหตุอันควร และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท.1 (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย ผู้ต้องหาทราบสิทธิและข้อกล่าวหาแล้ว รับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา จนท.จึงทำการจับกุมตัวนายบุญยง นําส่ง พนักงานสืบสวน สภ.บรบือ เพื่อดําเนินการตามกฏหมายต่อไป