Categories
ข่าว

เคลื่อนไหวแล้ว!! “สุเทพ” ขอเป็นกำลังใจให้ “ลุงตู่” ทุ่มเททำงานต่อไป นำประเทศผ่าวิกฤตนี้ให้จงได้

แม้จะมีเสียงต่อต้านโจมตีรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา จากทั้งพรรคร่วมฝ่ายค้าน รวมถึงประชาชนที่ไม่พึงพอใจ ต่อการบริหารประเทศที่ไม่ตอบโจทย์ ท่ามกลางวิกฤตรุมเร้าทั้งจากภาวะซบเซาทางเศรษฐกิจ และสถานการณ์แพร่ระบาดโควิด-19 ซึ่งยอดทะลุกว่าหลักพัน และผู้เสียชีวิตหลักมาหลายสัปดาห์

ขณะเดียวกันเมื่อรัฐบาลประกาศยกระดับความเข้มข้นในการควบคุมการแพร่ระบาด แต่ก็ต้องแลกมาด้วยผลกระทบที่แผ่ขยายไปทั่วทุกภาคส่วน โดยเฉพาะธุรกิจบันเทิงและผู้ประกอบการรายย่อย ส่วนการนำเข้าวัคซีนยังถือว่าล่าช้าและยังไม่ทั่วถึง

ล่าสุด วันที่ 15 พ.ค.64 เพจเฟซบุ๊ก ‘สุเทพ เทือกสุบรรณ’ อดีตเลขาธิการ กปปส. และอดีตเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งเป็นพื้นที่ในการสื่อสารกับประชาชนของอดีตแกนนำ ‘กปปส. ได้ออกมาเคลื่อนไหวโพสต์ข้อความให้กำลังใจนายกรัฐมนตรี

ระบุว่า “ขอเป็นกำลังใจให้ ลุงตู่ทุ่มเททำงานต่อไป นำประเทศผ่าวิกฤตนี้ให้จงได้”

สำหรับ ‘สุเทพ เทือกสุบรรณ’ ได้ปรากฎตัวต่อสาธารณชน ล่าสุดหลังศาลอุทธรณ์อนุญาตให้ปล่อยชั่วคราวอดีตแกนนำ กปปส. 8 คน อาทิ สุเทพ เทือกสุบรรณ, ณัฎฐพล ทีปสุวรรณ, ชุมพล จุลใส, พุทธิพงษ์ ปุณณกันต์, ถาวร เสนเนียม, คดีชุมนุมเมื่อปี 2557 ฐานข้อหา กระทำให้เกิดความปั่นป่วน หรือความไม่สงบ, อั้งยี่, ซ่องโจร, มั่วสุมกันตั้งแต่ 10 คนขึ้นไปใช้กำลังประทุษร้ายให้เกิดความวุ่นวายในบ้านเมืองโดยมีอาวุธ โดยเป็นหัวหน้าหรือผู้สั่งการ, ยุยงให้ร่วมกันหยุดงาน , ร่วมกันบุกรุก, ขัดขวางการเลือกตั้งฯ (เมื่อปี 2557)