Categories
ข่าว

ลุยสมุทรปราการ! “บิ๊กตู่” แนะ ประชาชน ที่มารับการฉีดวัคซีน “ไม่ต้องกลัวหรอก ไหว้พระไว้” (คลิป)

วันที่ 12 ก.ย. 2564 ที่คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่บริเวณจุดบริการฉีดวัคชีนโควิด 19

โดยมี พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย นายสุชาติ ชมกลิ่น รมว.แรงงาน นายฉัตรชัย พรหมเลิศ ปลัดกระทรวงมหาดไทย นายวันชัย คงเกษม ผู้ว่าฯสมุทรปราการ และ ส.ส.สมุทรปราการ พรรคพลังประชารัฐ นำโดย นายกรุงศรีวิไล สุทินเผือก นายอัครวัฒน์ อัศวเหม นายฐาปกรณ์ กุลเจริญ นายยงยุทธ สุวรรณบุตร น.ส.ไพลิน เทียนสุวรรณ และนางนันทิดา แก้วบัวสาย นายก อบจ.สมุทรปราการ รอต้อนรับ

พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวทักทาย ส.ส.พรรค พร้อมฝากให้ช่วยดูแลประชาชนพื้นที่ ก่อนจะถามหา นายกอบจ.สมุทรปราการ (ตู่ นันทิดา) พร้อมกล่าวขอให้ช่วยกันดูแลประชาชน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างเยี่ยมชม พล.อ.ประยุทธ์ ได้กล่าวทักทายกับประชาชนที่มารอรับการรักษาพยาบาล และรอฉีดวัคซีนว่า แข็งแรงดีอยู่นะ ส่วนเรื่องวัคซีนเรากำลังรีบอยู่ มีวัคซีนให้ฉีดดีกว่าไม่มี เดี๋ยววัคซีนก็จะทยอยมาเรื่อย ๆ ปีหน้าก็จะฉีดได้จนครบ ซึ่งคนที่ฉีดวัคซีนแล้วก็ขอให้ระมัดระวังตัวเองกันด้วย ขอให้ทุกคนช่วยกันประเทศชาติจะปลอดภัย

“ไม่ต้องกลัวหรอก ไหว้พระไว้” พล.อ.ประยุทธ์ แนะ ประชาชน ที่มารับการฉีดวัคซีน