Categories
ข่าว

คึกคัก! รวมน้ำใจ ให้กาชาดมหาสารคาม ยอดบริจาคกว่า 1 ล้านบาท ขายสลากฯ ลุ้นรางวัลใหญ่

เมื่อเวลา 09.00น. วันที่ 14 มกราคม 2565 ที่บริเวณสนามหน้าสำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดมหาสารคาม นายเกียรติศักดิ์ ตรงศิริ ผู้ว่าราชการจังหวัดมหาสารคาม พร้อมด้วย นางพรศรี ตรงศิริ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดมหาสารคาม ร่วมรับมอบเงินสดและสิ่งของจากหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน และประชาชน ในกิจกรรม “รวมน้ำใจให้กาชาด จังหวัดมหาสารคาม” ประจำปี 2565 โดยมี นายธัญญวัฒน์ ชาญพินิจ นายธรรมนูญ แก้วคำ นายวิวัฒน์ อินทร์ไทยวงศ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดมหาสารคาม หัวหน้าส่วนราชการ หน่วยงานภาครัฐ และภาคเอกชน เข้าร่วม

ทั้งนี้ เพื่อหารายได้สำหรับใช้จ่ายในกิจการสาธารณกุศล ตามภารกิจของเหล่ากาชาดจังหวัดมหาสารคาม และที่สภากาชาดไทยมอบหมาย ซึ่งในวันนี้มียอดในการรับบริจาคกว่า 1 ล้านบาท
นอกจากนี้ เหล่ากาชาดจังหวัดมหาสารคาม ร่วมกับจังหวัดมหาสารคาม ได้จัดจำหน่ายสลากกาชาดสมนาคุณ ฉบับละ 50.-บาท ลุ้นรับรางวัลใหญ่ รถยนต์ MG HS รุ่น D มูลค่ากว่าหนึ่งล้านบาท และของรางวัลอื่นๆอีกจำนวนมาก โดยผู้สนใจสามารถสั่งซื้อสลากกาชาดสมนาคุณได้ที่ ศาลากลางจังหวัดมหาสารคาม (โทร.043777115) ,สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดมหาสารคาม(โทร 043713691) และที่ว่าการอำเภอทุกอำเภอกำหนดวันออกสลากกาชาด ในวันอาทิตย์ ที่ 6 กุมภาพันธ์ 2565