Categories
ข่าว

แห่งแรกในอีสาน! มายด์สกิน 45 ร้อยเอ็ด จัดกิจกรรมน้ำหอม ระดับพรีเมี่ยม

เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 14.00 น. นายจักรพันธ์ มงคลศรีสวัสดิ์ ประธานกรรมการบริหารบริษัท มายด์สกิน 45 จำกัด พร้อมด้วย นางกอบกูล มงคลศรีสวัสดิ์ รองประธานกรรมการบริหารฯ จัดกิจกรรม Mile The First Journey น้ำหอมแบรนด์ Mile Beauty is a Journey ณ บริษัท มายด์สกิน 45 จำกัด ตำบลเหนือเมือง อำเภอเมืองร้อยเอ็ด จังหวัดร้อยเอ็ด โดยมี แขกผู้มีเกียรติ์ เข้าร่วมในครั้งนี้ โดยภายในกิจกรรม มีการสาธิตและให้ผู้ร่วมงานได้ผสมน้ำหอมเพื่อให้ได้ในกลิ่นที่ตนเองชื่นชอบ อีกด้วย
ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งธุรกิจน้องใหม่ในเครือ RPC กรุ๊ป ที่ผลิตจำหน่ายเครื่องสำอางและสกินแคร์แห่งแรกในภาคอีสาน ที่ได้มาตรฐาน ISO 22716 และมาตรฐาน ASEAN GMP ปัจจุบันมีสายการผลิตที่ใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน และมีทีมนักวิทยาศาสตร์เครื่องสำอางมืออาชีพที่มากด้วยประสบการณ์มาพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อให้ผลิตภัณฑ์ได้มีประสิทธิภาพตามความต้องการของลูกค้า มีการผลิตสินค้าออกสู่ตลาดหลายผลิตภัณฑ์ อาทิ เช่น สบู่ 4 mindskin , ครีม, Serum, มูสอาบน้ำน้ำหอม, และ Product
ล่าสุด ที่บริษัทฯภูมิใจนำเสนอให้ผู้มีเกียรติในวันนี้ได้สัมผัสไปพร้อมๆกัน คือ Mile Perfume (น้ำหอม Mile) ที่ผ่านการพัฒนากว่า 2 ปี มีจำนวน 8 กลิ่น ได้แก่ กลิ่นผู้ชาย ประกอบด้วย MOSCOW (มอสโค) สง่างาม สะอาด สดชื่น , ROME (โรม) อิสระ เย้ายวน ทันสมัย , ATHENS (เอเธนส์) แข็งแกร่ง อบอุ่น เจ้าเสน่ห์ , MILOS (มิลอส) หรูหรา มีระดับ มีชีวิตชีวา และกลิ่นผู้หญิง ประกอบด้วย VERSAILLES (แวร์ซาย) กลิ่นเย้ายวน หรูหรา สง่างาม , LISBON (ลิสบอน) คุณหนู ผู้เพรียบพร้อม สดใส , MILAN (มิลาน) อ่อนหวาน เข้มแข็งในเวลาเดียวกัน , SIENA (เซียน่า) มั่นใจ เรียบโก้ ภูมิฐาน

ทั้งนี้ นายจักรพันธ์ มงคลศรีสวัสดิ์ ประธานกรรมการบริหารบริษัท มายด์สกิน 45 จำกัด กล่าวว่า ในกิจกรรมเป็นการทดลองและสกัดน้ำหอม จากประสบการณ์ของผมที่ชื่นชอบน้ำหอมมานานกว่า 30 ปี จึงอยากจะรังสรร ปรุงแต่งน้ำหอมสูตรที่ดีที่สุด ให้คนที่ชอบน้ำหอม คนคอเดียวกัน ได้ทดสอบสัมผัส ถึงวัตถุดิบที่คัดสรรมาเพื่อผลิตเป็นน้ำหอมที่ดีที่สุด โดยมีแรงบันดาลใจจากชื่อเมืองในยุโรปที่มีเอกลักษณ์ที่แตกต่างกันออกไป จึงได้นำมาเป็นชื่อน้ำหอม ทั้ง 8 กลิ่น