Categories
ข่าว

ผิดร้ายแรง! “บางกอก เอฟซี” ฉีกสัญญา “อิศเรศ” ทันที หลังฟันศอกคู่แข่ง เจ้าตัวรับผิด อ้างอารมณ์ชั่ววูบ โดนเตะก่อน

วันที่ 13 มี.ค.65 การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 3 ระหว่างทีมมหาวิทยาลัย นอร์ทกรุงเทพ กับ บางกอก เอฟซี เพิ่งจบลงด้วยผลที่เจ้าบ้านชนะไป 3-0 แต่ในระหว่างเกมการแข่งขัน “อิศเรศ น้อยใจบุญ” นักเตะของทีมเยือน เล่นนอกเกม ฟันศอกใส่คู่แข่งอย่างจัง ทำให้แฟนบอลไม่พอใจ เข้าไปคอมเมนต์วิจารณ์การกระทำของอิศเรศ และ กดดันให้สโมสรรับผิดชอบ

จากการกระทำดังกล่าวนอกจากจะทำให้เจ้าตัวโดนผู้ตัดสินแจกใบแดงไล่ออกจากสนามแล้ว หลังจบเกมยังโดนต้นสังกัดอย่างบางกอก เอฟซี แถลงการณ์ยกเลิกสัญญาทันที โดยในแถลงการณ์ที่ลงในเพจสโมสรระบุว่า สโมสรบางกอก เอฟซี ขอแสดงจุดยืนไม่สนับสนุนการกระทำ ที่ไม่มีน้ำใจนักกีฬาทุกรูปแบบ รวมถึงการใช้ความรุนแรงในสนาม ทางสโมสรฯ จึงขอยกเลิกสัญญานักเตะ “นายอิศเรศ น้อยใจบุญ”เนื่องจาการทำความผิดร้ายแรงต่อเพื่อนร่วมอาชีพเเละสโมสร โดยมีผลทันที ทั้งนี้ทางสโมสรฯ ขอแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและ จะทำทุกวิถีทางไม่ให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก

ขณะที่ อิศเรศ ได้โพสต์ข้อความขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า “ผม นาย อิศเรศ น้อยใจบุญ ขอแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์วันนี้ที่เกิดขึ้น ผมทำเกินกว่าเหตุจิงๆคับ ผมขอโทษ นักเตะนอร์ทเบอร์33 ด้วยนะคับ เจ้าตัวคงรู้ ว่าเขามาเตะผมจังหวะ 2 ก่อน ทั้งที่นอร์ทนำ 3-0 แต่ผมขอรับผิดแต่เพียงผู้เดียว” “ขอโทษทุกคนจากใจจริงๆคับ ไม่ว่าจะเป็นกองเชียร์นอร์ท กองเชียร์ทางบ้าน และกองเชียร์ทีมบางกอก ผมขอโทษผู้ใหญ่ รวมถึงโค้ช และเพื่อนร่วมทีมทุกคน รวมถึงนักเตะทีมนอร์ทกรุงเทพทุกคนด้วยคับ ผมอารมณ์ชั่ววูบจริงๆคับ สุดท้ายนี้ ผมขอโทษทุกคนอีกครั้งจริงๆคับ”

สำหรับ อิศเรศ นับเป็นนักเตะจอมพเนจรรายหนึ่ง ผ่านการค้าแข้งมาแล้วกับหลายสโมสร อาทิ อินทรีเพื่อนตำรวจ, ลูกอีสาน การบินไทย, อีกา นนทบุรี เอฟซี, โดม เอฟซี, ยโสธร เอฟซี, เมืองกาญจน์ ยูไนเต็ด, ระยอง ยูไนเต็ด, อุตรดิตถ์ เอฟซี, BTU ส.บุญมีฤทธิ์ ยูไนเต็ด, นนทบุรี ส.บุญมีฤทธิ์ ยูไนเต็ด, บ้านค่าย ยูไนเต็ด และทีมปัจจุบัน บางกอก เอฟซี

ทั้งนี้ ยังต้องติดตามกันต่อไปว่านอกจากบทลงโทษดังกล่าวแล้ว ทางสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย จะมีมาตรการใดเพิ่มเติมอีกหรือไม่