Categories
ข่าว

รู้จักเป็นอย่างดี!! “บิ๊กตู่ – ชัชชาติ” ประสานเสียง ทำงานร่วมกันได้ ไม่มีปัญหา

วันที่ 17 มิ.ย.65 หลังเสร็จสิ้นการประชุม ศบค. พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม พร้อมด้วยนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข นายชัชชาติ สิทธิพันธ์ุ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และนายปรเมศ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา ร่วมกันแถลงข่าว โดยย้ำความร่วมมือระหว่างกัน ทั้งรัฐบาลและผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ซึ่งรู้จักกันเป็นอย่างดี สามารถทำงานร่วมกันได้ โดยไม่มีปัญหาใดๆ ทั้งสิ้น ทุกคนพร้อมจะช่วยกันทำงานเพื่อประชาชน

ขณะที่ นายชัชชาติ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร กล่าวว่า พร้อมทำงานร่วมกับรัฐบาล ซึ่ง มติ ศบค. ที่ออกมาผ่อนคลายขึ้น ถือเป็นนิมิตหมายอันดี สถานการณ์โควิด-19 คลี่คลายลง เช่นเดียวกับ นายปรเมศ นายกเมืองพัทยา ที่ระบุว่า พัทยาพร้อมจะผ่อนคลายมาตรการ เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว และจะนำเสนอผ่าน ศบค. ต่อไป

จากนั้น นายกรัฐมนตรี ได้ พาผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และนายกเมืองพัทยา เยี่ยมชมตึกภักดีบดินทร์ พร้อมกล่าวตอนหนึ่งกับนายชัชชาติ ว่า “เราก็พี่น้องกันทั้งนั้น ยังเคยเจอกันหลายงาน อย่างเช่นตอนน้ำท่วมก็เคยเจอ ไปช่วยกันแก้ปัญหา” ขณะที่ นายชัชชาติ กล่าวตอบรับเพียงว่า “ครับท่าน ขอบคุณครับ ทำงานเพื่ออนาคต”