Categories
ข่าว

สวนทางค่าครองชีพสูง! ร้านข้าวแกง 10 บาท มหาสารคาม ข้าวตักไม่อั้น

ที่ร้านเฮียสามแกงสิบบาท ข้าวตักไม่อั้น ริมถนนเลี่ยงเมืองมหาสารคาม ต.เกิ้ง ข้างแมคโครมหาสารคาม ตรงข้ามไทวัสดุ ประชาชนแห่รับประทานข้าวแกง ราคาถูก เพียงถ้วยละ 10 บาทเท่านั้น สวนกระแสค่าครองชีพสูง สวนทางพิษเศรษฐกิจ ที่มีเมนูอาหาร มากกว่า 10 รายการ ให้ได้เลือกทานแบบไม่เบื่อ ที่สำคัญข้าวตักเพิ่มได้ไม่อั้น
น.ส.วิมาลา อายุ 30 ปี เจ้าของร้านเล่าว่า เศรษฐกิจของแพงน้ำมันแพงแบบนี้ อยากช่วยเหลือประชาชนผู้มีกำลังน้อย ให้ได้รับประทานอาหารที่มีคุณภาพ เพียงแต่เราลดปริมาณลง นำมาขายแค่ 10 บาท เพื่อให้ทุกคนได้เข้าถึง โดยข้าวแกงต่างๆเพียงราคาถ้วยละ 10 บาท ส่วนข้าวก็ 10 บาทเช่นกันโดยตักข้าวได้ไม่อั้น ถ้าลูกค้าซื้อกลับบ้าน ก็มีบริการถุงละ 20 บาท
ถามว่าได้กำไรหรือไม่ น.ส.วิมาลา กล่าวว่า จริงๆกำไรของเราคือการให้ กำไรอาจจะได้ไม่เยอะ อยากให้ทุกคนได้เข้าถึงอาหารมากกว่าในเศรษฐกิจที่มันเป็นแบบนี้ ส่วนวัตถุดิบก็เป็นบางอย่างที่ได้รับผลกระทบ เช่น หมูโลละ 120 บาท ก็ถัวเฉลี่ยกันไป ที่สำคัญอยากให้ทุกคนได้รับประทานอาหารราคาถูก สามารถติดต่อสอบถามได้ที่เบอร์ 095 770 3381 หรือทางเพจ เฮียสามข้าวแกง10บาท เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 06:00 น.- 14:00 น.