Categories
ข่าว

ใจป๋า!! “ส.ส.เต้ พระราม 7” ไม่ขอรับเงินเดือนกว่า 1 แสน มอบคืนให้ประชาชน

วันที่ 4 เม.ย.63 มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฏร แบบบัญชีรายชื่อ และ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ โพสต์ ระบุว่า

#เงินเดือนผมขอมอบคืนแด่ประชาชน# เงินเดือนผม มาจากภาษีของพี่น้องประชาชน ตอนนี้บ้านเมืองมีภัยประชาชนทุกยากแสนเข็ญไม่มีรายได้ ไม่มีกิน หนี้สินล้นพ้นตัวแทบทุกครัวเรือน ไม่มีเงินจ่ายค่าน้ำ-ไฟฟ้า-ผ่อนบ้าน-ผ่อนรถ -ผ่อนบัตรเครดิต-ผ่อนหนี้นอกระบบ รัฐบาลขาดรายได้ต้องออก พรก.กู้เงินกว่า 1.0 ล้านล้านบาท นำเงินในอนาคตประเทศมาใช้ เพื่อมาช่วยพี่น้องประชาชน ผมเองก็อึดอัดใจอย่างมาก ละอายใจจนไม่กล้ารับเงินเดือน เพราะมองเห็นหน้าแววตาของประชาชนที่เดือดร้อนทุกข์เข็ญไม่ไหว เดิมที่ เงินเดือนงวด 31/3/63 จำนวน 113,560 บาท ผมเบิกเอามาซื้ออุปกรณ์ แอลกอฮอล์ พ่นยาฆ่าเชื้อโควิด-19 เพื่อพ่นฆ่าเชื้อให้กับพี่น้องประชาชนกระจายไปตามสาขาพรรคไทยศรีวิไลย์แต่ละจังหวัดเท่าที่ทำได้ แต่สถานการณ์โควิด-19 ในทั่วโลกและประเทศไทยไม่มีทีท่าว่าจะสงบลงโดยเร็ววัน

ดังนั้นผมจึงตัดสินใจที่จะนำเงินเดือนถัดไปทุกเดือนทั้งหมด เอามาเพื่อช่วยเหลือพี่น้องประชาชนอันเป็นที่รักของผม จนกว่าสถานการณ์โควิด-19 เศรษฐกิจ ปากท้องประชาชนจะคืนสู่สภาวะปกติ จะ 6 เดือน 12 เดือน หรือ 2 ปี หรือ 3 ปี ผมจะคืนให้กับประชาชนทั้งหมด นั้นคือสิ่งที่ผมตั้งใจไว้และผมก็สบายใจ เพราะผมมาจากเสียงของประชาชน “มีสุขร่วมเสพ มีทุกข์ร่วมต้าน” ผมจะไม่หนีประชาชนไทยประเทศไทยไปไหน จากใจ ส.ส.เต้ พระราม 7