Categories
ข่าว

กวาดล้างให้สิ้น! ฝ่ายปกครองบุกจับหนุ่มสาว พร้อมยาบ้า 92 เม็ด

วันที่ 17 เม.ย.63 เวลา 10.30 น.เป็นต้นไป ตามแผนยุทธการสาเกตนครกวาดล้างยาเสพติดภายในพื้นที่ จ.ร้อยเอ็ด ของนายวันชัย คงเกษม ผวจ.รอ.
โดยการอำนวยการของ
1.นายวัยชัย คงเกษม ผวจ.รอ.
2.นายเลิศบุศย์ กองทอง รอง ผวจ.รอ
3.นายเจนเจตน์ เจนนาวิน ปลัดจังหวัดร้อยเอ็ด
4.นายอนุพงษ์ คำภูแก้ว นายอำเภอเมืองร้อยเอ็ด
5.นายวิเชียร สุดาทิพย์ นายอำเภอเชียงขวัญ
6.นายนิพนต์ ไชยณรง นายอำเภอศรีสมเด็จ
7.นายสันติ โอฆะพนม ป้องกันจังหวัดร้อยเอ็ด

ได้สั่งการให้ชุดพิทักษ์สาเกตุจังหวัดร้อยเอ็ด โดย”ชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองจังหวัดร้อยเอ็ด” (บก.อส.จ.รอ.) สนธิกำลังกับชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองอำเภอศรีสมเด็จ ร่วมกันออกตรวจสอบกรณีมีพลเมืองดีแจ้งเบาะแสว่ามีกลุ่มวัยรุ่นมั่วสุมเสพยาเสพติดในพื้นที่ ต.โพธิ์สัย อ.ศรีสมเด็จ จ.ร้อยเอ็ด และพื้นที่บ้านไผ่ ม.10 ต.หมูม้น อ.เชียงขวัญ จ.ร้อยเอ็ด และพื้นที่ ม.2 ต.หนองแวง อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด ผลการสืบสวนทราบว่ามีมูลความจริง ชุดปฏิบัติการจึงได้ทำการปิดล้อมตรวจค้นเป้าหมายดังกล่าว ผลมีดังนี้

1.จับกุมนางสาวปนัดดา บุญดาราช อายุ 19 ปีพร้อมด้วยของกลางยาบ้ าจำนวน 14 เม็ด ตรวจปัสสาวะผลเป็นบวก จึงได้บันทึกจับกุมพร้อมแจ้งข้อกล่าวหา”เสพและมียาเสพติดประเภท 1(ยาบ้ า หรือเม ทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย”ได้นำผู้ต้องหาพร่อมด้วยของกลางส่งพนักงานสอบสวน.สภ.ศรีสมเด็จ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

2.จับกุมนายยศพัฒน์ วินทะไชย อายุ 31 ปี พร้อมด้วยของกลาง ยาบ้ า จำนวน 78 เม็ด ตรวจปัสสาวะผลเป็นบวก จึงได้บันทึกจับกุมพร้อมแจ้งข้อกล่าวหา “เสพและมียาเสพติดประเภท 1 (ย าบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย” จึงได้นำตัวผู้ต้องหาพร้อมด้วยของกลางทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองร้อยเอ็ด เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป