Categories
ข่าว

ด่วน! ทหารคลั่งยิงพ่อตา ก่อนขังตัวเองในรถ ตำรวจวางกำลังปิดล้อม

พลอาสา สังกัด เหล่า สห. มีปากเสียงกับภรรยาตกลงกันไม่ได้ ก่อนใช้อาวุธปื นยิ งพ่อตาหลายนัด ยังไม่สามารถช่วยเหลือได้ ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ นำกำลังปิดล้อมวุ่น

เมื่อเวลาประมาณ 17.00 น. วันที่ 19 เม.ย.2563 พ.ต.อ.เติมรัศ จินดาวัฒน์ ผกก.สภ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งเกิดเหตุยิ งกันภายในบ้านพัก หมู่บ้านยั่งยืน ต.บางเมือง อ.เมืองสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงรายงาน พล.ต.ต.ชุมพล พุ่มพวง ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ รับทราบ พร้อมด้วย พ.ต.ท.นพดล ช่างเรือน สว.สส. และเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการพิเศษ บก.สส.ภ.จว.สมุทรปราการ เข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น บริเวณหน้าบ้านพบรถเก๋ง ยี่ห้อฟอร์ด เฟียสต้า สีขาว 1ฮ 9585 กรุงเทพ จอดติดเครื่อง ภายในรถมีผู้ก่อเหตุนั่งอยู่ที่เบาะคนขับ ทราบชื่อต่อมาคือ พลอาสาสมัคร ภูเบศร์ กลิ่นพราม อายุ 37 ปี ซึ่งเป็นทหารบก อยู่สังกัด สห.

เบื้องต้นทราบว่าก่อนเกิดเหตุ พลอาสาสมัคร ภูเบศร์ ได้ขับรถมาที่เกิดเหตุเพื่อมาเคลียร์ปัญหากับภรรยาภายในบ้านพักหลังดังกล่าว ซึ่งมีพ่อตาอาศัยอยู่ด้วย แต่ตกลงกันไม่ได้ ก่อนใช้อาวุธปื นยิ งพ่อตา จำนวนหลายนัด ขณะที่ภรรยาและลูกชาย มีรายงานว่าล่าสุดปลอดภัย อยู่ในความดูแลของเจ้าหน้าที่