Categories
ข่าว

เตือนภัย! หนุ่มทำทีขี่รถมาถามทาง ก่อนกระชากกระเป๋าหญิง 62 ปี ที่ อ.เมืองร้อยเอ็ด

เหตุการณ์นี้เกิดราว 20.00 น. วานนี้ (21 เม.ย.) ร.ต.อ.จันทร์ ปาสาเนาว์ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองร้อยเอ็ด ลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุคนร้ายกระชากกระเป๋า ริมถนนบายพาสเลี่ยงเมือง หน้าโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่ง ตำบลรอบเมือง อำเภอเมือง จังหวัดร้อยเอ็ด พบหญิงสูงอายุทราบชื่อคือนางสุพรรณ แสงชัย อายุ 62 ปี ผู้เสียหาย ยืนรอให้การอยู่ ด้วยใบหน้าตื่นตระหนก

เธอเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุขี่รถจักรยานยนต์ไปซื้อกับยาแก้เจ็บท้องภายในร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลเมืองร้อยเอ็ด จากนั้นพากันขี่รถกลับบ้านมาตามถนนบายพาสเลี่ยงเมือง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นทางมืดไม่มีแสงไฟส่องสว่าง สังเกตเห็นว่ามีรถจักรยานยนต์ขี่ตามหลังมา 1 คัน จู่ ๆ คนร้ายขี่รถประกบและได้สอบถามเส้นทาง ก่อนจะกระชากกระเป๋าที่วางอยู่ตะกร้าหน้ารถ เธอตกใจมาก จึงได้ร้องเรียกให้ชาวบ้านช่วย และโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส่วนทรัพย์สินในกระเป๋าที่คนร้ายได้ไป มีเงินสดประมาณ 2,000 บาท บัตรเอทีเอ็ม และยาแก้เจ็บท้องที่ซื้อมาให้สามี

เบื้องต้น พนักงานสอบสวน พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน จะเร่งประสานขอตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะขี่รถหลบหนี เพื่อหาเบาะแสในการติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป