Categories
ข่าว

หนุ่มวัย 17 ป่วยซึมเศร้า คิดสั้นกระโดดแท็งก์เก็บน้ำ โหม่งโลกดั บ

เมื่อเวลา 20.40 น. ของวันที่ 13 พ.ค.63 ร.ต.อ.จันทร์แดง ทวีโชค รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เสลภูมิ ได้รับแจ้งเหตุคนฆ่ าตัวตา ย ที่บริเวณถังเก็บน้ำ อยู่ด้านหลังที่ว่าการอำเภอเสลภูมิ จังหวัดร้อยเอ็ด จึงรุดออกตรวจสอบพร้อมอาสาสมัครกู้ภัยศิลานคร หน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลเสลภูมิ

ถึงจุดเกิดเหตุเป็นแท็งก์เก็บน้ำ สูงประมาณ 15 เมตร มีบันไดขึ้นด้านข้าง ตรวจสอบพบผู้บาดเจ็บทราบชื่อคือนายสิงห์สธนห์ โพธิตา อายุ 17 ปี ได้รับบาดเจ็บอาการสาหั ส หมดสติ ไม่รู้สึกตัว เจ้าหน้าที่เร่งให้การช่วยเหลือ CPR เร่งเคลื่อนย้ายนำส่งโรงพยาบาลเสลภูมิ เนื่องจากผู้บาดเจ็บอาการสาหัสจึงนำส่งรักษาต่อที่โรงพยาบาลร้อยเอ็ด ล่าสุดทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชี วิตแล้ว

จากการสอบถามญาติเล่าว่า ก่อนหน้านี้ผู้บาดเจ็บได้มีอาการป่วยเป็นโรคซึมเศร้า จึงได้มาอาศัพอยู่กับแม่ ที่ บ.สนามม้า ต.ขวัญเมือง อ.เสลภูมิ จ.ร้อยเอ็ด โดยได้หายออกจากบ้านเวลาประมาณ 19.00 น. (13 พ.ค.) มาพบอีกครั้งก็อยู่ในจุดเกิดเหตุดัวกล่าว

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้ตรวจสอบจุดเกิดเหตุเพื่อเก็บหลักฐาน ก่อนสอบถามญาติ และผู้เห็นเหตุการณ์ เพื่อดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป สาเหตุเบื้องต้นคาดว่าผู้บาดเจ็บอาจจะเกิดอาการกำเริบของโรคซึมเศร้า จนได้ลงมือก่อเหตุในครั้งนี้