Categories
ข่าว

สุดทร พี ลูกชายวัย 36 ปีคว้ามีดไล่ฟันแม่ ก่อนตบบ้องหูซ้ำ ที่ อ.ธวัชบุรี

เมื่อเวลา 10.00 น. ของวันที่ 28 พ.ค.63 นายไชยยศ ไชยพฤกษ์ นายก ทต.อุ่มเม้า ได้รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกาย ที่บ้านหลังหนึ่ง พื้นที่หมู่ 10 ตำบลอุ่มเม้า อำเภอธวัชบุรี จังหวัดร้อยเอ็ด หลังรับแจ้งจากหญิงอายุ 56 ปี ว่าถูกลูกชายเมายาเสพติดแล้วเกิดอาการคลุ้มคลั่ง ทำร้ายร่างกายเป็นประจำ พบชายอายุ 36 ปี ทราบชื่อคือนายทองดา (ลูกชาย) อยู่ภายในบ้านโดย บอกแต่เพียงว่าแม่ขับจักรยานไปที่บ้านญาติ

จากการสอบถามนางบุญมา (แม่) โดยเมื่อช่วงเช้า ลูกชายขับรถจักรยานยนต์มาจอดที่หน้าบ้าน แม่จึงบอกให้จูงรถเข้ามาเก็บภายในบ้าน เนื่องจากมีแดดแรง ลูกชายจึงเกิดทะเลาะกับแม่ ที่มาดุด่าว่ากล่าวตน ก่อนจะเกิดปากเสียงรุนแรง หลังจากนั้นได้คว้ามีดไล่ฟันเข้าที่ศอกซ้าย หลังขาพับด้านขวา และตบเข้าที่ใบหน้าแม่ จนได้รับบาดเจ็บ ก่อนแม่จะหลบหนีมาขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้าน โดยแม่ยืนยันว่าทุกครั้งที่ลูกชายเสพยาเสพติด จะคลุ้มคลั่งและทำร้ายตนจนได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อแม่คือนางบุญมา สวัสดิ์เอื้อ อายุ 56 ปี

ลูกชายมักจะอาละวาดทำลายข้าวของ และทำร้ายแม่แทบทุกวัน จนรู้สึกว่าไม่ปลอดภัย อยู่อย่างหวาดผวา นอนที่บ้านไม่ได้ ต้องไปอาศัยบ้านญาติ ครั้งนี้หมดความอดทน แจ้งเจ้าหน้าที่มาให้การช่วยเหลือ อยากให้นำตัวลูกชายไปดำเนินการตามกฏหมายให้ถึงที่สุด ไม่อยากให้ออกมาทำร้ายตนและพ่อที่พิการอีก เบื้องต้นจากการตรวจสอบประวัติพบว่า ชายอายุ 36 ปี เคยเข้ารับการบำบัดจากการใช้สารยาเสพติด (ยาบ้า)

l