Categories
ข่าว

ตำรวจฝางสนธิกำลัง ตชด.334 บุกจับยาบ้า 14 ล้านเม็ด ที่ จ.เชียงใหม่

ตำรวจฝาง พร้อมทหาร ตชด.334 รวบผู้ต้องหาพร้อมยาบ้ า 14 ล้านเม็ด อยู่ระหว่างขยายผล เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรฝาง ตชด 334.ตำรวจ นปส.3 บช.ปส.ตำรวจสืบสวน กก.สส.ภ.5 ตำรวจสืบสวน กก.สส.ภจว.เชียงใหม่ฝ่ายปกครอง อ.ฝางทหาร ฉก.ม.4 ปปส.ภาค5 ได้ร่วมกันทำการจับกุมตัว 3 ผู้ต้องหา พร้อมของกลาง 77 กระสอบ รวม 14 ล้านเม็ด

เบื่องต้นเจ้าหน้าที่รับข้อมูลว่าจะมีการลำเลียงยาเสพติดในพื้นที่จึงได้ติดตาม ตั้งจุดตรวจจุดสะกัด จนพบกลุ่มผู้ต้องสงสัย ว่ามาพักใน โรงแรมในพื้นที่ อ.ฝาง ต.สันทราย อ.ฝาง จ.เชียงใหม่ ช่วงเวลาประมาณ 02.00 น. 30 พค.63

จนท.รับแจ้งจากสายลับว่ามีกลุ่มขบวนการเตรียมลักลอบขนยาเสพติดล๊อตใหญ่ จนท.ตั้งจุดตรวจ จุดสกัด ในพื้นที่ 30 พ.ค. 63 เวลาประมาณ 00.10 น. เจ้าหน้าที่ พบผู้ต้องสงสัยตามที่มีการแจ้ง บริเวณถนนสายเลี่ยงเมืองฝาง เจ้าหน้าที่จึงได้ติดตามไปจนพบจอดรถอยู่ที่บริเวณลานจอดรถของโรงแรมในพื้นที่ ต.สันทราย อ.ฝาง จ.เชียงใหม่ จนท.ขอเข้าทำการตรวจค้นในโรงแรม เกี่ยวกับเจ้าของรถยนต์ต้องสงสัยจนทราบว่าเป็นผู้หญิง อยู่ภายในห้องพักหนึ่งละมีอีกชาย 2 คนในห้องพักถัดไป เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการตรวจสอบและนำทั้งสามคน มายังรถกะบะต้องสงสัยคันดังกล่าว เพื่อจะเปิดดูสิ่งของที่อยู่ภายในโครงหลังคาตู้ทึบ เมื่อเปิดดูพบว่าเป็นยาบ้ า จำนวน 77 กระสอบ ( ยาบ้ าจำนวนประมาณ 14 ล้านเม็ด) เจ้าหน้าที่ฯ จึงได้นำตัวทั้ง 3 มาทำการสอบสวน อยู่ระหว่างขยายผล