Categories
ข่าว

กรรมตามสนอง!! “แรมโบ้” ซัด “ธนาธร” ล้างสมองอันบริสุทธิ์ของเด็ก ลั่น!ฟ้าดินจะลงทัณฑ์ ในชาตินี้

วันที่ 13 พ.ย. นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงการเคลื่อนไหวของนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ แกนนำกลุ่มก้าวหน้า ว่า แม้ว่านายธนาธรจะปิดบังกำหนดการลงพื้นที่เพราะกลัวว่า จะมีคนรักสถาบันจากจังหวัดต่างๆ มาขับไล่นั้น แสดงว่า นายธนาธร กลัวความจริง สิ่งที่นายธนาธรกำลังเผชิญอยู่นี้ ไม่ใช่ว่าจะมีคนตามล้างตามราวีนายธนาธร แต่เพราะนายธนาธร ทำตัวเอง

“ใครก็รู้ว่า ม็อบ 3 นิ้วนั้น เลียนแบบ นายธนาธร นายปิยบุตร และนางสาวพรรณิการ์ ทั้งนั้น คนเหล่านี้พยายามล้างสมองอันบริสุทธิ์ของเด็กให้มาเป็นเครื่องมือ แต่ตนเองกลับอยู่ข้างหลัง มุดกระโปรงเด็กอยู่ ไม่กล้าออกมาต่อสู้ ดังนั้นวันนี้ กรรมได้ตามสนองนายธนาธรแล้ว ผมเชื่อในสิ่งศักดิ์สิทธิ์และพระสยามเทวาธิราช ที่จะคอยปกป้องคนดี ส่วนคนไม่ดีจะได้รับผลกรรมที่ก่อเอาไว้” นายสุภรณ์ กล่าว…

นายสุภรณ์ กล่าวต่อว่า ตนเล่นการเมืองมาก่อนนายธนาธร ผ่านทั้งการเมืองในสภาและนอกสภา รู้เช่นเห็นชาติมาหมด นายธนาธร ไม่มีวันจะมาสร้างภาพหลอกลวงประชาชนได้ สิ่งที่เป็นอยู่ทุกวันนี้ ไม่ใช่ว่า คนอื่นเป็นศัตรูกับนายธนาธร หากนายธนาธร เล่นการเมืองปกติธรรมดา ก็ไม่มีปัญหา แต่ที่เป็นปัญหาเพราะนายธนาธร มักใหญ่ใฝ่สูง จิตใจไม่บริสุทธิ์ต่อบ้านเมือง ไม่มีความจงรักภักดี ไปยุยงส่งเสริมกลุ่มคนไปก้าวล่วงเบื้องสูง เลยทำให้วิบากกรรมของนายธนาธรเป็นแบบนี้ และในอนาคตตนเชื่อว่า นายธนาธร มีโอกาสติดคุก ติดตะรางแน่นอน หรือก็ไม่มีแผ่นดินอาศัยอยู่ในประเทศไทย ต้องเผ่นหนีแบบระเหเร่ร่อนออกนอกประเทศ ฝากเตือนนายธนาธรและพวก ถ้ายังไม่คิดกลับเนื้อกลับตัวกลับใจ เล่นการเมืองอยู่ในกรอบอย่างสร้างสรรค์ และที่สำคัญจะยังไม่หยุดพฤติกรรมก้าวล่วงสถาบัน ฟ้าดินจะลงทัณฑ์ ในชาตินี้ ในเร็ววันนี้ ไม่ต้องรอชาติหน้า เพราะแผ่นดินไทยศักดิ์สิทธิ์อย่างแท้จริง

“จึงอยากให้นายธนาธร ดูกรณีของ นายอานนท์ แสนแก้ว แกนนำหมู่บ้านเสื้อแดงรักสถาบัน คนเหล่านี้หากเทียบกันทางฐานะแล้ว เขาสู้นายธนาธรไม่ได้ แต่หากเทียบที่จิตสำนึก ความเป็นคนไม่เนรคุณชาติ ไม่เนรคุณแผ่นดินนั้น นายธนาธร เทียบ นายอานนท์ และคณะหมู่บ้านเสื้อแดงรักในหลวงไม่ติด ไม่เห็นฝุ่นเลย จิตสำนึกมันคนละชั้น นายธนาธรรู้สึกละอายใจบ้างไหม อย่าเป็นคนคิดร้ายทำลายชาติ ให้เกิดความวุ่นวายเลย หยุดพฤติกรรมนี้ได้แล้ว” นายสุภรณ์กล่าว