Categories
ข่าว

อ่านความจริงก่อนนะคะ!! “ตั๊น” โชว์ผลสอบ เหยียบป้าย สตช. “ไม่พบภาพถ่าย ร่วมกระทําความผิดแต่อย่างใด”

หลังจากที่กลุ่มคณะราษฎร ได้สาดสีที่หน้าสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เมื่อวันที่ 18 พ.ย.ที่ผ่านมา จากนั้นโลกออนไลน์ก็ได้นำภาพของกลุ่ม กปปส.ที่ได้ไปรื้อและทำลายป้ายสำนักงานตำรวจแห่งชาติ มาโพสต์และแชร์ออกไปเป็นจำนวนมาก

ขณะเดียวกันยังมีคนนำภาพของหญิงสาวคนหนึ่ง ที่ใช้เท้าถีบป้ายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดยระบุว่าเป็น น.ส.จิตภัสร์ กฤดากร หรือตั๊น โดยก่อนหน้านี้ น.ส.จิตภัสร์ ก็ได้เคยไปแจ้งความว่าภาพดังกล่าวนั้นไม่ใช่ตัวเธอ

ล่าสุดวันที่ 20 พ.ย.63 น.ส.จิตภัสร์ ได้โพสต์เฟซบุ๊กข้อความว่า “ก่อนจะพิมพ์ ก่อนจะเชื่อ อ่านความจริงกันก่อนนะคะ” พร้อมทั้งนำเอกสารผลสอบของกรมสอบสวนคดีพิเศษ และกองบังคับการตำรวจนครบาล 6 มาให้ดู ซึ่งผลสอบระบุว่า


กรมสอบสวนคดีพิเศษ ได้ตรวจสอบผลการสอบสวนคดีพิเศษ กรณี คดีอาญาที่ 65/ 2557  ของ สถานีตํารวจนครบาลปทุมวัน ที่ส่งมาให้กรมสอบสวนคดีพิเศษดําเนินการแล้ว ขอเรียนว่า

1. คดีดังกล่าวไม่พบพฤติการณ์แห่งคดีว่ามีท่าน (นางสาวจิตภัสร์ ต้น กฤดากร) เข้าไป มีส่วนร่วมในการกระทําความผิดในคดีดังกล่าว


2. ภาพถ่ายบุคคลที่ท่านส่งมาให้ตรวจสอบ พบว่า ไม่มีภาพถ่ายดังกล่าวอยู่ในสํานวน การสอบสวนคดีอาญาที่ 65/2557 ของ สถานีตํารวจ นครบาลปทุมวัน ที่ส่งมาให้กรมสอบสวนคดีพิเศษ ดําเนินการ และในคดีดังกล่าวก็ไม่พบภาพถ่ายที่ระบุว่าท่าน (นางสาวจิตภัสร์ ต้น กฤดากร) เป็นผู้ร่วมกระทํา ความผิดแต่อย่างใด