Categories
ข่าว

หึงโหด!! นร.หนุ่ม ม.6 บีบคอแฟนสาว 19 จนขาดใจ นำศ พใส่รถไปเผานั่งยางกลางป่า เหลือเพียงกองกระดูก

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 9 มี.ค. พ.ต.ต.หญิง วิรัลพัชร วรพงศ์ปกรณ์ สว.(สอบสวน) สภ.แก่งโสภา อ.วังทอง จ.พิษณุโลก รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิตถูกเผานั่งยางกลางป่าลึกพื้นที่หมู่ 11 บ้านม่วงหอม ต.แก่งโสภา อ.วังทอง หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น ก่อนรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจ ศพฐ.6 และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถาน

พบศพในสภาพถูกเผาด้วยยางรถยนต์ เหลือเพียงกองกระดูก จากการตรวจสอบเบื้องต้นทราบว่าผู้เสียชีวิตคือ น.ส จุฬารัตน์ กองแก้ว อายุ 19 ปี ซึ่งญาติได้แจ้งหายออกจากบ้านไปตั้งแต่วันที่ 27 ก.พ.ที่ผ่านมา และได้พากันออกตามค้นหาแต่ไม่พบ จนมาทราบว่าถูกฆาตกรรมและนำร่างมาเผาในที่เกิดเหตุ

ส่วนผู้ก่อเหตุทราบว่าเป็นแฟนหนุ่มของผู้เสียชีวิตชื่อ นายแม้ว อายุ 18 ปี เรียนอยู่ชั้น ม.6 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.วังทอง หลังก่อเหตุเมื่อวันที่ 8 มีนาคมที่ผ่านมา ได้ให้ญาติพามามอบตัวที่ สภ.แก่งโสภา ขณะนี้อยู่ระหว่างสอบปากคำ ขณะที่ญาติและเพื่อนของผู้เสียชีวิตทราบข่าวได้เดินทางมาติดตามคดีที่สถานีตำรวจด้วย

นางสวี กุนนะ มารดาของผู้เสียชีวิต เล่าว่า วันเกิดเหตุคือวันที่ 26 ก.พ. นายแม้วได้มารับลูกสาวบอกว่าจะพาไปหาหมอ จนกระทั่ง 2 ชั่วโมงผ่านไปก็ยังไม่กลับ จึงได้ตามไปสอบถามนายแม้วก็บอกว่าได้มาส่งที่ท่ารถแล้ว จากนั้นจึงได้ออกติดตามหาแต่ไม่พบ จนกระทั่งมารู้ว่าลูกสาวถูกฆาตกรรม รู้สึกเสียใจอย่างมาก ในวันนี้จึงได้นิมนต์พระมาสวดและอัญเชิญดวงวิญญาณกลับบ้าน เรื่องคดีก็อยากให้ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ส่วนแฟนหนุ่มใจโหดก็อยากให้มาขอขมาศพด้วย

ด้าน นายวีรยุทธ กองแก้ว อายุ 25 ปี พี่ชายของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า น้องของตนหายออกจากบ้านไปโดยไม่ทราบสาเหตุ จึงได้พากันไปแจ้งความคนหายที่ สภ.แก่งโสภา วันนี้ทราบว่าน้องถูกฆ่าตาย เบื้องต้นทราบมาว่านายแม้วไม่พอใจที่ผู้ตายนจะไปทำงานในตัวเมืองพิษณุโลก โดยไปสมัครงานเป็นพนักงานห้างบิ๊กซีไว้ จึงอาจเป็นชนวนให้ก่อเหตุในครั้งนี้

ขณะที่ตำรวจสอบสวนทราบว่า ผู้เสียชีวิตและแฟนหนุ่มมีเรื่องทะเลาะกันจากความหึงหวง คิดว่าแฟนสาวตีตัวออกห่าง เพราะแฟนสาวจะเข้าไปทำงานในห้างสรรพสินค้าในตัวเมืองพิษณุโลก มีการลงไม้ลงมือบีบคอจนถึงแก่ความตาย จากนั้นแฟนหนุ่มได้นำศพขึ้นรถกระบะโตโยต้า แคป สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน บย 3910 พิษณุโลก ไปเผาในป่าลึกเพื่ออำพรางคดี.