Categories
ข่าว

คึกคัก! “ผบ.เหล่าทัพ” เข้าทำเนียบฯ อวยพรวันเกิด ”บิ๊กตู่” ครบ 67 ปี ล่วงหน้า

เมื่อเวลา 13:40 น.วันที่ 19 มี.ค.64 ที่ตึกไทยคู่ฟ้าทำเนียบรัฐบาล พลเอกณัฐ อินทรเจริญ ปลัดกลาโหม พร้อมด้วย พลเอกเฉลิมพล ศรีสวัสดิ์ ผู้บัญชาการทหารสูงสุด พลเอกณรงค์พันธ์ จิตต์แก้วแท้ ผู้บัญชาการทหารบก พลเรือเอกชาติชาย ศรีวรขาน ผู้บัญชาการทหารเรือ พลตำรวจเอก สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และพลอากาศเอก สุรพล พุทธมนต์. รองผู้บัญชาการทหาร อากาศ นำ แทนพลอากาศเอกแอร์บูล สุทธิวรรณ ผู้บัญชาการทหารอากาศ ที่อยู่เวรรสชองครักษ์ และนายทหาร และนายตำรวจระดับ 5 เสือของเหล่าทัพ เข้าอวยพรวันคล้ายวันเกิดพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ล่วงหน้า ครบ 67 ปี ย่างเข้าสู่ปีที่ 68 ของพล.อ.ประยุทธ์ ในวันที่ 21 มี.ค.นี้

โดยพลเอกประยุทธ์ได้กล่าวขอบคุณและขอให้ตั้งใจช่วยกันทำงานให้บ้านเมือง พร้อมระบุว่า เกียรติและการยกย่อง ต้องเป็นคนอื่น และ ขอให้ทำให้ดี และกล่าวในตอนหนึ่งว่า ผมมีหลายครอบครัว นี่คือหนึ่งในครอบครัวที่รักของผม และทหารเป็นครอบครัวที่เหนียวแน่น ขอให้สมาชิกครอบครัวนี้ช่วยกันดูแลประเทศ “ขอบคุณ ทั้งทหาร และ ตำรวจที่ช่วยกันทำงานเพื่อบ้านเมือง และ ขอให้ ตั้งใจช่วยกันทำงานให้บ้านเมือง ต่อไป และ ขอให้ ทำให้ดี”

นอกจากนี้ยังมีโฆษกรัฐบาล ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี รองเลขาธิการสำนักนายกรัฐมนตรี สำนักปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี ข้าราชการทางการเมืองข้าราชการ ภายในทำเนียบรัฐบาล ต่างนำ วัตถุมงคล พวงมาลัย กระเช้าผลไม้แจกันดอกไม้เข้าร่วมอวยพรอย่างคับคั่งภายในห้องสีม่วงตึกไทยคู่ฟ้าทำเนียบรัฐบาล

โดยนายกรัฐมนตรีได้มอบพระหลวงปู่ทวด วาระ 108 ปี อาจารย์ทิม และเครื่องวัดอุณหภูมิให้เป็นที่ระลึก และในวันคล้ายวันเกิดปีนี้ นายกรัฐมนตรีจะร่วมทำบุญเป็นการส่วนตัวแบบเงียบๆพร้อมครอบครัว โดยจะไม่มีการเปิดบ้านรับการอวยพรแต่อย่างใด