Categories
ข่าว

ห่วงใยสารคาม! “ชวน หลีกภัย” มอบหน้ากากอนามัย 10,000 ชิ้น – นมผง แก่กลุ่มเปราะบาง สู้ภัยโควิด-19

วันที่ 23 พ.ค. 64 ที่หอประชุมอำเภอเชียงยืน จังหวัดมหาสารคาม นายชวน หลีกภัย ประธานรัฐสภา ในฐานะประธานมูลนิธิเพื่อการศึกษาและสังคม พร้อมคณะ ลงพื้นที่จังหวัดมหาสารคาม ในการส่งมอบหน้ากากอนามัย จำนวน 10,000 ชิ้น และนมผงสำหรับเด็ก โดยกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ให้กับ นายเกียรติศักดิ์ ตรงศิริ ผู้ว่าราชการจังหวัดมหาสารคาม เพื่อส่งต่อให้แก่อาสาสมัครพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดมหาสารคาม (อพม.) นำไปแจกจ่ายแก่ประชาชนกลุ่มเปราะบาง ทั้งเด็ก ผู้สูงอายุ คนพิการ ผู้ป่วยติดเตียง และเพื่อเป็นการช่วยเหลือประชาชนที่ขาดแคลนให้มีหน้ากากอนามัย เป็นการสร้างขวัญ กำลังใจ ในการป้องกันตนเอง และครอบครัวให้พ้นภัยจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19

โดยมี ดร.สุทิน คลังแสง สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดมหาสารคาม นายฉลอง พึ่งโคกสูง นายอำเภอเชียงยืน นายแพทย์ภาคี ทรัพย์พิพัฒน์ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดมหาสารคาม นายประนอม อุทรักษ์ พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดมหาสารคาม น.ส.วิภาดา รัตนโรจนา ประชาสัมพันธ์จังหวัดมหาสารคาม หัวหน้าส่วนราชการ หน่วยงานในสังกัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดมหาสารคาม อสพ. และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องร่วมให้การต้อนรับ


โอกาสนี้ เกียรติศักดิ์ ตรงศิริ ผู้ว่าราชการจังหวัดมหาสารคาม ได้นำเรียนข้อมูลสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ของจังหวัดมหาสารคาม และกล่าวขอบคุณ ท่านชวน หลีกภัย ประธานรัฐสภาและประธานมูลนิธิเพื่อการศึกษาและสังคมพร้อมคณะ ที่มีความห่วงใยต่อประชาชนชาวจังหวัดมหาสารคาม