Categories
ข่าว

ชายนอนจมกองเลือดเ สี ย ชีวิตบนกองขยะ พบบาด แผลหลายจุด คาดถูกทำร้ า ย ร่างกาย ที่ หลังวัดราษฎรอุทิศ

เมื่อเวลา 06.50 น. พ.ต.ท.ณรินทร์ นามบ้านค้อ สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองร้อยเอ็ด ได้รับแจ้งเหตุพบศ พผู้เสี ยชี วิตนอนอยู่ที่กองขยะ บริเวณด้านหลังวัดราษฏรอุทิศ เทศบาลเมืองร้อยเอ็ด จังหวัดร้อยเอ็ด จึงออกตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยนครสาเกตุ หน่วยกู้ชีพีร์คำทอน โรงพยาบาลร้อยเอ็ด

ถึงจุดเกิดเหตุเป็นบริเวณกองขยะซึ่งอยู่ด้านหลังวัด พบศ พชายทราบชื่อคือนายล้วน แก้ววงศรี อายุ 52 ปี ภูมิลำเนา 21 ซ.วัดราษฎรอุทิศ ถ.ปัทมานนท์ ต.ในเมือง อเมืองร้อยเอ็ด จ.ร้อยเอ็ด นอนจมกองเลือดอยู่บนกองขยะ ในสภาพไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงขายาวสีดำ พบบาดแผลฉ กรร ย์บริเวณศรีษะ มีคราบเลือดไหลออกจากปากจำนวนมาก แผลฟกช้ำบริเวณหน้าอกฝั่งซ้าย บริเวณขาทั้งสองขามีแผลถลอกฟกช้ำ ตรวจสอบเบื้องต้นไม่มีชีพจร เ สี ยชีวิตในจุดเกิดเหตุ ห่างจากศพประมาณ 8 เมตร พบมีดพร้าด้ามยาวประมาณ 70 ซม. ไฟฉายแบบคาดหัว เสื้อแขนยาวสีดำ ห่างจากนี้ประมาณ 2 เมตรพบคราบเลือดจำนวนหนึ่งที่พื้น เจ้าหน้าที่กู้ภัยนครสาเกตุจึงทำการเคลื่อนย้ายนำส่งโรงพยาบาลร้อยเอเพื่อชันสูตรพลิก ศ พ หาสาเหตุในการเสี ยชีวิตต่อไป

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ในช่วงเวลาประมาณ 21.00 น. ของคืนวันที่ 25 ธ.ค.ที่ผ่านมา ตนได้ยินเสียงคล้ายมีคนทะเลาะวิวาท โดยมีชาย 2 คนปั่นจักรยานเข้ามาที่กองขยะ ก่อนจะรุมทำร้ายผู้เสี ยชีวิตโดยได้ยินเสียงบอกส่า แทงคอมันเลยๆ เป็นเวลานานกว่า 20 นาที ก่อนเสียงทะเลาะวิวาทจะเงียบไป ก่อนชาย 2 คนจะปั่นจักรยานหลบหนีไป ตนก็ไม่กล้าออกมาดู จนในช่วงเช้าพระสงฆ์ในวัดราษฎรอุทิศได้ออกบิณฑบาตร มาพบศ พผู้เสี ยชีวิตอยู่บริเวณดังกล่าวจึงได้เร่งประสานเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบเบื้องต้นทราบว่าผู้เสี ยชีวิตเป็นคนเก็บขยะที่มาสร้างเพิงพักเพื่อหลับนอนอยู่บริเวณจุดเกิดเหตุมานานหลายปีแล้ว

พนักงานสอบสวนได้ตรวจสอบจุดเกิดเหตุเพื่อตรวจสอบสภาพศ พ และหลักฐานที่ตกอยู่ภายในจุดเกิดเหตุ มีทั้งมีดพร้าด้ามยาว ไฟฉายแบบคาดหัว เสื้อแขนยาวสีดำ และคราบเลือดที่พบอยู่บนพื้น ก่อนจะสอบสวนพยานผู้เห็นเหตุการณ์ ประสานชุดสืบสวนและเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานลงพื้นที่ เพื่อติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฏหมาย