Categories
ข่าว

ตัวแทนประชาชน!! “มงคลกิตติ์” เผย กติกา ท้าชก “ประยุทธ์” ลั่น! ขอแค่หมัดเดียว ให้ “บิ๊กป้อม” เป็นกรรมการ

วันที่ 20 ส.ค.64 นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคไทยศรรีวิไลย์ ประกาศท้าชก พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี โดยระบุข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ว่า เพื่อทางออกของบ้านเมืองแบบสันติไม่มีใครต้องเสียเลือดเสียเนื้อ ผมขออนุญาตเป็นตัวแทนประชาชน ขอท้าชกกับนายกรัฐมนตรี #สส.เต้ หัวใจเป็นของประชาชน

กติกา เต้ vs ตู่
1.มวยไทยคาดเชือกมือเปล่า เท้าเปล่า พันผ้าก๊อต
2.นายก อายุ 67 ปี ผม 40 ปี ท่านแก่กว่าผม อายุห่างกัน 27 ปี น้ำหนักเท่าๆ กัน 79-80 kg.สูงพอๆ กัน ผมจึงต่อให้ท่าน ผมขอใช้ มือขวาข้างเดียว ไม่ใช้มือซ้ายและเท้าเตะทั้ง 2 ข้าง ส่วนนายกใช้ได้ทั้งมือและเท้า
3.สู้กัน 3 ยกๆ ละ 3 นาที


4.ถ้านายกรัฐมนตรี ชนะ เป็น นายกรัฐมนตรี ต่อ ส่วนผม ลาออกจาก สส. แต่ถ้าผมชนะ นายกฯ ต้องลาออกจาก นายกรัฐมนตรี ทันที เปิดทางสรรหานายกรัฐมนตรีใหม่
5.ถ้านายกรัฐมนตรี ไม่รับคำท้าผม แสดงว่า ไม่ใช่ลูกผู้ชาย ไม่เหมาะสม เพราะเป็นถึงอดีตผู้นำเหล่าทัพ ใจไม่สู้ ใจปลาซิว ผมขอให้ท่าน ลาออกจากนายกรัฐมนตรี ทันที
6.ชกกันที่ สนามมวยลุมพินี กติกา มวยคาดเชือก
7.ผมให้เวลาท่านตัดสินใจ 10 วัน
8.ห้ามส่งคนชกแทน ถือว่าผิดกติกา
ปล:ผมสายตาสั้น ขอใส่คอนแทรกเลนซ์

ล่าสุด ที่รัฐสภา นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคไทยศรีวิไลย์ ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีออกมาประกาศท้าต่อยกับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม โดยเผยถึงรายละเอียดในการชก ความว่า เพื่อยุติปัญหาทุกอย่าง ผมขอสวมหัวใจของพี่น้องประชาชนที่เดือดร้อนทั้งประเทศ

ขอท้า พล.อ.ประยุทธ์ มาต่อยกัน ที่สนามมวยลุมพินี เป็นแบบมวยคาดเชือด เดี่ยว 1 ต่อ 1 ไม่ต้องส่งตัวแทนมา เพราะตัวแทนไม่ใช่นายกฯ

ผมน้ำหนัก 79 กิโลกรัม พล.อ.ประยุทธ์ก็น้ำหนักประมาณเดียวกัน อายุห่างกัน 27 ปี ผมไม่ต้องการรังแกคนชรา จึงจะขอใช้แค่มือขวามือเดียว พันผ้าก็อตที่มือกับเข่าเท่านั้น

ผมไม่ใช่นักมวย แต่เคยเป็นครูสอนเพาะกายมาก่อน จึงเคลื่อนไหวไม่เร็วมาก แต่ขอแค่หมัดเดียว ชก 3 นาที 3 ยก ให้ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ และ นายสมพงษ์ อมรวิวัฒน์ ผู้นำฝ่ายค้านเป็นกรรมการ หากพล.อ.ประยุทธ์ แพ้ จะต้องสัญญากับประชาชนว่าจะลาออกจากนายกฯ ทันที เพื่อเปิดทางให้บ้านเมืองเดินหน้าต่อไปได้ ” นายมงคลกิตติ์ กล่าว