Categories
ข่าว

อึ้งทั้งประเทศ!! ลูกผู้ช่วย ผญบ. มอบตัวแล้ว สารภาพ เมาเกิดอารมณ์ทางเพศ ก่อเหตุ ข่ มขื นควาย กลางดึก

วันที่ 23 พ.ย.64 ที่บ้านเตาแดก หมู่ที่ 6 ต.ตรวจ อ.ศรีณรงค์ จ.สุรินทร์ มีชายวิกลจริตข่มขืนควายของชาวบ้าน ผู้สื่อข่าวจึงลงพื้นที่ไปตรวจสอบ

นางกอง สอนนนท์ เจ้าของควาย เล่าว่า คืนที่ผ่านมาเมื่อเวลา 22:00 น ตนเองได้ยินเสียงดังตุบตับ 1-2 ครั้งเหมือนมีคนโยนหรือตีอะไร พร้อมทั้งควายของตนเองในคอกก็ร้อง และแตกตื่นกัน จากนั้นได้มีชาวบ้านบอกว่าให้ไปดูควายหน่อยทำไมควายถึงแตกตื่น ตนเองจึงเดินไปดู ปรากฏว่าเห็นมีท่อนไม้จำนวน 2 ท่อนวางพาดกับคอกควายอยู่และมองเห็นคนร้ายกำลังยืนอยู่ ดูเหมือนคนเมากางเกงท่อนล่างล่อนจ้อน ทราบชื่อนายชวลิต (ชื่อเล่นอุ้ย) ซึ่งเป็นชายพิการในหมู่บ้านตนเองจึงร้องตะโกนให้คนมาช่วยแต่ก็ไม่มีใครมา

พอนายชวลิต ได้ยินเสียงก็เดินกระแผกๆ ออกไปแอบข้างต้นมะพร้าว ตนจึงหยิบลูกมะพร้าวโยนใส่คนร้ายแต่ไม่ถูกจากนั้นหลานชายวิ่งมาถาม คนร้ายจึงวิ่งเข้าป่า

สำหรับนายชวลิต หรืออุ้ยคนนี้ มีพฤติกรรมชอบข่มขืนสัตว์มานานหลายปี คนในหมู่บ้านที่เลี้ยงวัว-ควายโดนกันบ่อย แม้แต่คนยังโดนแอบดูเวลาอาบน้ำ แต่ไม่อย่ากเอาเรื่องเอาความถึงโรงพัก เพราะเป็นคนบ้านเดียวกันและยังเป็นลูกผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน โดยควายของตนเองถือว่าเป็นรอบที่ 2 ที่โดนกระทำแบบนี้ ก่อนหน้านี้ตนเองก็ได้คุยเจรจากับพ่อแม่ของนายชวลิต และไม่เอาเรื่องเอาราวอะไร มารอบนี้นายชวลิต ก็มาก่อเหตุขึ้นอีกครั้ง ตนจึงได้ไปแจ้งผู้นำหมู่บ้านให้มาดูและมาเจรจาหาทางแก้ใขแต่ก็ไม่มีผู้นำคนใหนลงดูแลให้คำปรึกษา มีแค่ผู้ช่วยอีกคนลงมาถ่ายภาพแค่นั้น

ครั้งนี้ตนเองรับไม่ได้เพราะนายชวลิต มีพฤติกรรมแบบเดิม ๆ ซึ่งเป็นภัยต่อสังคมและเป็นอันตรายต่อสัตว์ซึ่งเป็นทรัพย์สินที่มีมูลค่า พร้อมจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุดเพราะว่าทำให้ทรัพย์สินได้รับความเสียหาย และจะไม่ยอมความใด ๆ ทั้งสิ้น และในเดือนธันวาคมที่จะถึงนี้ ผู้ชายในหมู่บ้านจะไปตัดอ้อยที่ต่างจังหวัดกันเกือบทั้งหมู่บ้านซึ่งจะมีแต่ผู้หญิงอยู่ดูแลบ้าน ตนกลัวว่านายชวลิต จะกลับมาก่อเหตุแบบนี้กับคนหรือสัตว์ขึ้น จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุดเพราะถึงจะปล่อยออกมานายชวลิต ก็คงกลับมาก่อเหตุไม่ดีแบบนี้เหมือนเดิม

ล่าสุดความคืบหน้า ด้านนายอุ้ยได้เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่าวันที่เกิดเหตุนั้นตนดื่มสุราเข้าไป และเกิดมีอารมณ์ทางเพศ จึงเข้าไปปลดปล่อยอารมณ์ในคอกควายดังกล่าว แต่ยังไม่ทันได้สำเร็จ ก็ได้มีคนมาเห็นก่อนจึงได้เดินหนีเข้าบ้านตนไป วันนี้ได้มารับทราบข้อกล่าวหาดังกล่าวรอเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินการทางคดีต่อไป