Categories
ข่าว

สลด! นศ.สาว มหาสารคาม ขี่รถ จยย.ชนขอบกั้นสะพานข้ามแม่น้ำชี เสียชีวิตคาที่

เมื่อเวลา 04:10 น.วันที่ 18 ธ.ค.64 เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ล้มเอง มีผู้เสียชีวิต ที่บริเวณสะพานข้ามแม่น้ำชี ถ.ถีนานนท์ ต.ท่าขอนยาง อ.กันทรวิชัย จ.มหาสารคาม กู้ภัยศรีโสภณ พร้อมกู้ชีพ รพ.สุทธาเวช ออกตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบนสะพานข้ามแม่น้ำชี ขาออกเมือง พบร่าง น.ส.ชฎาพร (สงวนนามสกุล) อายุ 19 ปี นักศึกษาวิทยาลัยอาชีวะมหาสารคาม เสียชีวิตทันที สภาพมีแผลฉกรรจ์บนใบหน้าด้านซ้าย นอนจมกองเลือด ห่างออกไปประมาณ 100 เมตร พบรถจักรยานยนต์ Scoopy สีดำแดง ไม่ติดป้ายทะเบียน ล้มอยู่สภาพพังเสียหายยับเยิน

ร้อยเวร สภ.กันทรวิชัย แพทย์เวร รพ.กันทรวิชัย ร่วมชันสูตรพลิกศพ ก่อนมอบให้กู้ภัยนำศพส่ง รพ.มหาสารคาม เพื่อรอญาติมาติดต่อรับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า รถจักรยานยนต์ขับขี่มาจากในเมือง มุ่งหน้า อ.กันทรวิชัย เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุรถเสียหลักชนขอบกั้นสะพาน ทำให้ร่างกระเด็นตกรถเสียชีวิต ณ จุดเกิดเหตุ จากนั้นได้มีรถยนต์ขับมาชนรถจักรยานยนต์ลากไปกับพื้นถนนเกือบสุดสะพาน คาดว่ามองไม่เห็นว่ามีรถจักรยานยนต์ล้มอยู่ก่อนหน้านี้ ทำให้ตกใจ ก่อนขับหลบหนีไป

จากนั้นได้มีเพื่อน 1 คน ขับรถจักรยานยนต์ ตามมาเห็นว่า เป็นศพเพื่อนตัวเองที่เสียชีวิต จึงได้มานั่งร้องไห้ข้างๆศพ ก่อนเล่าว่า ผู้เสียชีวิตได้กลับมาจากเที่ยวในเมือง แล้วจะกลับที่พัก ไม่คาดคิดว่าจะมาเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว