Categories
ข่าว

ข้ามเลนชนยับ! พ่อเฒ่าวัย 77 ปีวูบ ควบซีอาร์วีชนร้านขายผลไม้ดั บ ที่ อ.ธวัชบุรี

เมื่อเวลา 15.20 ของวันที่ 14 ม.ค. 63 พ.ต.ท. สมศักดิ์ เกตุพิบูลย์ สารวัตร (สอบสวน) สภ.ธวัชบุรี จ.ร้อยเอ็ด ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์อเนกประสงค์ชนร้านขายผลไม้ ริมถนนสายร้อยเอ็ด-โพนทอง บ้านโนนดู่ ต.ธวัชบุรี อ.ธวัชบุรี จ.ร้อยเอ็ด มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงออกตรวจสอบพร้อมด้วยกู้ชีพโรงพยาบาลธวัชบุรี

ถึงจุดเกิดเหตุพบรถยนต์อเนกประสงค์ ยี่ห้อฮอนด้า ซีอาร์วี สีดำ ทะเบียน กง 3184 กาฬสินธุ์ ตกอยู่ข้างทางในสภาพด้านหน้ารถพังเสียหายยับเยิน ภายในรถพบผู้บาดเจ็บเป็นชาย ทราบชื่อไพบูลย์ ภูมิสาขา อายุ 77 ปี ชาวจ.กาฬสินธุ์ หมดสติไม่รู้สึกตัว ไม่มีชีพจร เจ้าหน้าที่เร่งให้การช่วยเหลือ CPR ณ จุดเกิดเหตุจึงเร่งเคลื่อนย้ายนำส่ง รพ.ธวัชบุรี ทราบภายหลังเสี ยชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบถามเจ้าของร้านเล่าว่า รถคันดังกล่าวได้ขับมุ่งหน้าเข้าเขต อ.ธวัชบุรี มาถึงจุดเกิดเหตุ จู่ๆ รถเกิดเหตุได้เสียหลักข้ามเลนพุ่งชนร้านขายผลไม้ริมถนน เคราะห์ดีที่ เจ้าของร้านมองเห็นเหตุการณ์จึงหลบหนีได้ทัน

พนักงานสอบสวน สภ.ธวัชบุรี ได้ออกตรวจสอบจุดเกิดเหตุเพื่อเก็บหลักฐานและสอบสวนพยานผู้เห็นเหตุการณ์ ตรวจสอบภายในรถมีถุงยารักษาโรคหอบหืด คาดว่าผู้ตายอาจจะเกิดอาการวูบจากโรคประจำตัวจึงทำให้รถเสียหลักดังกล่าว ก่อนจะดำเนินการสอบสวนเพื่อดำเนินการตามกฏหมายต่อไป