Categories
ข่าว

สลดอีก! มหาสารคาม กระบะเฉี่ยวชนรถ จยย. หญิง 56 ปี เสี ย ชี วิต

เมื่อเวลา 17.15 น. วันที่ 12 เม.ย.65 ร.ต.อ.ไวพจน์ ไกรวาปี พนง.สอบสวน สภ.เมืองมหาสารคาม รับแจ้ง อุบัติเหตุรถกระบะเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ มีผู้บาดเจ็บสาหัส ที่หน้าปั๊มน้ำมัน บ้านท่าสองคอน ถ.มหาสารคาม-โกสุมพิสัย ต.ท่าสองคอน อ.เมือง จ.มหาสารคาม จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกู้ภัย อบต.ท่าสองคอน และรถ EMS รพ.สุทธาเวช

ที่เกิดเหตุเป็นถนน 4 ช่องจราจร มีเกาะกลางถนน ฝั่งขาออกเมือง ใกล้ทางเข้าปั๊มน้ำมันพบรถจักรยายนต์ฮอนด้า เวฟไอ สีดำแดง  ล้มอยู่ช่องจราจรด้านซ้ายสุด ใกล้กันที่ช่องจราจรด้านขวา พบร่าง น.ส.อำพร อายุ 56 ปี ชาว ต.ท่าสองคอน อ.เมืองมหาสารคาม บาดเจ็บสาหัส ไม่มีชีพจร เจ้าหน้าที่กู้ชีพ ได้ทำการปั๊มหัวใจ เร่งนำส่งโรงพยาบาลมหาสารคาม และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ห่างออกไปที่ทางออกปั๊มน้ำมัน พบ นายเกียรติกร  อายุ 22 ปี ชาว จ.เลย คนขับรถกระบะสีส้ม อีซูซุ  ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เล่าว่า ตนขับรถมาจากบ้านหัวนาคำ กาฬสินธุ์ เพื่อมาที่บริษัทที่บ้านท่าสองคอน เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ อยู่ๆก็มีรถจักรยานยนต์ล้มอยู่ด้านหน้า ในระยะกระชั้นชิด ตนพยายามหักหลบและเบรกแล้ว แต่ไม่ทัน จึงได้เหยียบรถจักรยานยนต์ คันดังกล่าว แต่ไม่มั่นใจว่าได้เหยียบร่างผู้เสียชีวิตหรือไม่

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์คนขับรถกระบะที่จุดเกิดเหตุ และจะได้สอบสวนอย่างละเอียด เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป