Categories
ข่าว

พูดแล้วทำ! “อนุทิน” ประชุมใหญ่สามัญ โชว์ผลงาน มั่นใจ! เลือกตั้งสมัยหน้า “ภูมิใจไทย” ได้เกิน 100 ส.ส. อย่างแน่นอน

วันที่ 23 เม.ย.65 ที่ ห้องประชุม “อยุธยา ซิตี้ ปาร์ค” จังหวัดพระนครศรีอยุธยา นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรมว.สาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ให้สัมภาษณ์ในวันประชุมใหญ่สามัญ 2565 ว่า เราไม่ได้หวังว่าจะได้ส.ส.เท่าไหร่ แต่หวังว่าจะได้ส.ส.ครบทุกเขตที่พรรคส่ง ซึ่งเชื่อว่าจะได้เกิน 100 คน อย่างแน่นอน เพราะพรรคพรรคภูมิใจไทยจะต้องส่งผู้สมัครที่มีความทุ่มเท เสียสละ มีคุณภาพ เข้าใจและเข้าถึงประชาชน มีความซื่อสัตย์สุจริต โดยเป็นแพ็กเกจรวม

ส่วนคนไม่ดี ยืนยันว่าพรรคจะไม่ส่ง ต่อให้มีความแข็งแกร่งในพื้นที่มากแค่ไหนก็ตาม หากจะเข้ามาเพื่อกอบโกย เราก็ไม่สนับสนุน เพราะพรรคภูมิใจไทย เน้นประโยชน์ของประชาชนเป็นหลัก

เนื่องจากกว่า 3 ปีที่ผ่านมา เราได้วางรากฐานสร้างความน่าเชื่อถือให้กับประชาชน ทำให้นโยบายเราสำเร็จ พูดแล้วทำ และสร้างความน่าเชื่อถือ ทำงานได้สำเร็จและไม่มีความแตกแยก

ส่วนจะเป็นแคนดิเดทนายกฯ ของพรรคหรือไม่นั้น นายอนุทิน ระบุว่า พรรคภูมิใจไทย จะเสนอแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีในการเลือกตั้งครั้งหน้า เพียง1 คน ซึ่งเป็นใครก็ได้ ที่เป็นหัวหน้าพรรค ไม่เฉพาะเจาะจงคนนั้นคนนี้

แม้ในพรรคจะมีความเห็นต่างในความคิด แต่เราก็จบในห้องประชุมและเคารพกติกาว่าพรรคต้องไปในทางเดียวกัน มีเอกลักษณ์เป็นความสามัคคีและผลักดันทุกอย่างให้ไปได้เพื่อประชาชน เราเอาหลังพิงกับประชาชน