Categories
ข่าว

รักที่สุดในสามโลก!! “ปารีณา” อวยพร “ลุงป้อม” อายุมั่นขวัญยืน เป็นร่มโพธิ์ร่มไทรของรัฐบาล อ้อนอยากเลี้ยงไก่อีกครั้งค่ะ

วันที่ 11 ส.ค. 65 เฟซบุ๊ก ปารีณา ไกรคุปต์ อดีต ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ได้โพสต์เฟซบุ๊กอวยพรเนื่องในวันเกิด พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ โดยมีข้อความระบุว่า HBDพลเอกประวิตร

หนูขอให้คุณลุงมีแต่ความสุข อายุมั่น ขวัญยืน เพื่อเป็นร่มโพธิ์ร่มไทรของรัฐบาล พลังประชารัฐ และประชาชน ขอเป็นกำลังใจให้คุณลุง เพราะคุณลุงทำงานหนักมาก ไม่ได้ไปเที่ยว ไม่มีวันหยุด เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระพลเอกประยุทธ ที่งานหนักมากเช่นเดียวกัน และขอเป็นกำลังใจให้คุณลุงไม่ท้อเมื่อลูกน้องบางคน ถูกซื้อออกจากพรรคในสมัยหน้า เพราะที่พรรคอื่นเค้าเอาลูกน้องลุงไป เพราะเค้าทำทุกอย่างเพื่อให้ได้ผู้แทนเยอะๆ จะได้มีโอกาสมาร่วมรัฐบาลกับคุณลุงในสมัยหน้า

เพราะ…คุณลุง.. คือผู้กำหนดชะตา ว่าพรรคไหนจะเป็นฝ่ายค้านหรือรัฐบาล บนพื้นฐานของการเข้ามาร่วมกันแก้ปัญหาเศรษฐกิจ และทุกพรรคก็….ดีหมดไม่ว่าจะเป็น ประชาธิปปัตย์ ภูมิใจไทย ชาติไทย เพื่อไทย และพรรคเล็กต่างๆ แต่สำคัญคือ คุณลุงไม่สามารถเลือกทุกพรรคมาร่วมรัฐบาลได้แต่เชื่อว่าคุณลุงจะเลือกพรรคที่.. ประชาชนถูกใจ

ส่วนตัวเอ๋เอง ขอส่งกำลังใจให้คุณลุงตลอดไป และหวังว่าจะได้มีโอกาสรับใช้คุณลุงในฐานะสมาชิกพรรคพลังประชารัฐอีก วันนี้ยังคงตกงาน และใฝ่ฝันว่า ถึงแม้จะไม่ได้เป็นนักการเมืองแล้ว ก็ขอให้ได้กลับมาเป็นเกษตรกรเลี้ยงไก่อีกครั้งค่ะ Hbd นะคะหัวหน้า ปารีณารักลุงป้อมที่สุดในสามโลก