Categories
ข่าว

เป็นห่วงทั้งประเทศ!! หมอสั่ง “บิ๊กตู่” นอนพักผ่อนอยู่ที่บ้าน หลังพบเป็นไข้ ยกเลิกทุกภารกิจ

ผู้สื่อข่าวรายงานจากทำเนียบรัฐบาล ว่า  วันที่ 30 ม.ค.63 พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอขา นายกรัฐมนตรีและ รมว.กลาโหม ยกเลิกกำหนดการทั้งหมด ตั้งแต่ เวลา 09.15 น.ยกเลิกการเป็นประธานเวทีแลกเปลี่ยนเรียนรู้และมอบรางวัลเชิดชูเกียรติเครือข่ายสถานประกอบการยอดเยี่ยมในพื้นที่นำร่องการสร้างเสริมสุขภาพ

และ ป้องกันโรคคนวัยทำงานในสถานประกอบการด้วย 10 Packages ที่ตึกสันติไมตรี (หลังนอก) ทำเนียบรัฐบาล โดยมอบหมายให้นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาระสุข ทำหน้าที่แทน และเวลา 14.00 น. ยกเลิกการเป็นประธานการประชุมสภากลาโหม โดย มอบหมายพลเอกชัยชาญ ช้างมงคล รมช.กลาโหม ทำหน้าที่แทน ทั้งนี้ รายงานข่าวจากคนใกล้ชิด

พล.อ.ประยุทธ์ เปิดเผยว่า พล.อ.ประยุทธ์ นอนพักผ่อนอยู่ที่บ้านพักตามคำแนะนำของแพทย์ เนื่องจาก พล.อ.ประยุทธ์ มีอาการไข้หวัด ครั่นเนื้อครั่นตัวเล็กน้อย เนื่องจากพักผ่อนไม่พอ แต่ยังสามารถสั่งงานได้ตามปกติ ซึ่งการป่วยครั้งนี้ไม่เกี่ยวข้องกับการเดินทางไปตรวจติดตาม การปฏิบัติงานด่านควบคุมโรค หลังการระบาดของไวรัสโคโรน่า (ไวรัสอู่ฮั่น) ในประเทศไทย ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เมื่อวันที่ 29 ม.ค.ที่ผ่านมา