Categories
ข่าว

โหดเหี้ ยม! พ.ต.ท.ถูกแทงกว่า 10 แผล แถมปาดเจ้ าโลกทิ้ง ดั บคาบ้านน็อคดาวน์ ที่ จ.กาฬสินธุ์

เมื่อวันที่ 3 ก.พ. พ.ต.ท.มณี สาระขันธ์ พนักงานสอบสวน สภ.กมลาไสย  จ.กาฬสินธุ์ ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกทำร้ายร่างกายเสี ยชีวิต ในบ้านไม่มีเลขที่  ต.กมลาไสย อ.กมลาไสย จึงพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยเมตตาธรรมกาฬสินธุ์-กุดหว้ากาฬสินธุ์ แพทย์ รพ.กมลาไสย รุดตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านน๊อกดาวน์สองชั้นยกสูง ด้านหลังบ้านต่อออกมาเป็นห้องน้ำ พบศ พ พ.ต.ท.จำรัส ดลเจือ สวป.สภ.ร่องคำ จ.กาฬสินธุ์ อายุ 57 ปี สวมเสื้อยืดกางเกงขาสั้นกีฬา สภาพศีรษะแตก มีแผลถูกปาดคอ ถูกแท งหน้าท้อง ลำตัว ข้างเอว จนไส้ทะลัก และที่อวัยวะเพ ศยังถูกตัดขาดหายไปทั้งพวง

ตรวจสอบพบขวดแก้วที่บรรจุน้ำมันวางไว้บริเวณรอบบ้าน รวมไปถึงรถยนต์ โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีขาว ทะเบียน กจ 8218 กาฬสินธุ์ ของผู้ตาย ยังมีร่องรอยของการถูกเผารถ มีขวดแก้วที่บรรจุน้ำมันตกอยู่

พล.ต.ต.สมนึก กล่าวว่า ได้รับแจ้งว่ามีตำรวจซึ่งเป็นถึง สวป.ถูกฆ่ าตายอย่างโหดเหี้ ยมจึงได้เข้ามาดู พบว่าลักษณะการเสียชีวิ ตคงเป็นเรื่องชู้สาว เพราะเท่าที่ดูจุดที่พบศ พเป็นด้านหน้าบ้านที่ต่อห้องน้ำออกมา ผู้ต ายน่าจะเพิ่งออกจากห้องน้ำแต่ไม่ทันระวังจึงถูกฆา ตกรแทง หลังจากที่ฆ่าแล้วยังได้ตัดเจ้ าโลกออกไปด้วย รวมทั้งพยายามจะวางเพลิงเผาบ้านด้วยแต่กลัวคนมาเห็นเข้าเลยตัดสินใจหนีไปก่อน ขณะนี้ได้สั่งชุดสืบสวนลุยแกะรอยที่ได้เบาะแสบ้างแล้ว