Categories
ข่าว

ทำอะไรกันอยู่!? นักเรียนชายหญิง เปิดห้องพักรีสอร์ท วันวาเลนไทน์ จ.มหาสารคาม(คลิป)

วันที่ 14 ก.พ.63 นาย นราธร ศรประสิทธิ์ ปลัดจังหวัดมหาสารคาม สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองจังหวัดมหาสารคาม ร่วมกับฝ่ายความมั่นคงอำเภอบรบือ และตำรวจ สภ.บรบือ สนธิกำลังออกตรวจจัดระเบียบสังคมป้องกันวัยรุ่นมัวสุมในวันวาเลนไทน์ เพื่อป้องกันไม่ให้เด็กเข้าไปใช้บริการ โดยมีการสุ่มตรวจตามโรงแรม ม่านรูดและรีสอร์ทภายใน อ.บรบือ กว่า 10 แห่ง

เมื่อเจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจภายในรีสอร์ทแห่งหนึ่งน บนถนนแจ้งสนิท ต.หนองสิม อ.บรบือ จ.มหาสารคาม เจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจสอบตามห้องต่าง ๆ เมื่อตรวจที่ห้องหมายเลข 12 พบรถจักรยานยนต์จอดอยู่หน้าห้องพัก จึงเคาะประตูเรียก พอเปิดประตูออกมาก็พบเยาวชนชายและหญิงอายุ 16 ปี และ 14 ปี สวมชุดกีฬาของโรงเรียนทั้งคู่ อยู่ภายในห้อง 2 คน เจ้าหน้าที่สอบถามเยาวชนทั้ง 2 คน ให้การว่าวันนี้ที่โรงเรียนจัดกิจกรรมแข่งขันกีฬา จึงออกมาเปิดห้องพักกัน

จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวนายสำราญ จำวัน ที่รับเป็นผู้ดูแลรีสอร์ทแห่งนี้ พร้อมแจ้งข้อหายุยงส่งเสริมให้เด็กประพฤติตนไม่สมควร นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.บรบือ ดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนเยาวชนทั้ง 2 คน ได้เชิญผู้อำนวยการโรงเรียนและผู้ปกครองมารับตัวกลับไป